HLV Ole Gunnar Solskjaer bênh vực học trò David De Gea

HLV Ole Gunnar Solskjaer bênh vực học trò David De Gea trước sự chỉ trích gay gắt của người đồng đội cũ Roy Kean. De Gea đã mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Tottenham, nâng tổng số sai lầm dẫn đến bàn thua lên con số 7 tính từ mùa giải 2018 - 2019.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bênh vực học trò David De Gea

* Lập cú đúp vào lưới Freiburg, Robert Lewandowski đã xô đổ kỷ lục của Aubameyang, để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Bundesliga (33 bàn). Người lập công nhiều nhất trong lịch sử giải Đức là “chân sút dội bom” Gerd Muller, với 40 bàn ở mùa 1971 - 1972.

* Arsenal khủng hoảng nhân sự trầm trọng sau chấn thương nặng của thủ thành Bernd Leno. Trước Leno, HLV Arteta đã mất Pablo Mari, Granit Xhaka trong trận thua Man City. Xa hơn nữa là Calum Chambers, Cedric Soares, Sokratis và Lucas Torreira.

* Juventus liên hệ chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Chelsea. Jorginho là “học trò cưng” của HLV Maurizio Sarri từ thời còn ở Napoli. Dưới thời Frank Lampard, cầu thủ người Brazil vẫn được sử dụng, nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

* Theo Tuttosport, AC Milan đang nỗ lực giữ chân Gianluigi Donnarumma trước sự theo đuổi của PSG. Ràng buộc của Donnarumma với Milan chỉ còn hiệu lực đến mùa hè năm sau và bản thân anh cũng muốn tìm bến đỗ mới khi Rossoneri ngày càng sa sút ở Serie A.

* Trước sự tỏa sáng của tài năng trẻ Alphonso Davies, Bayern Munich muốn bán David Abala với giá 50 triệu euro. Ngôi sao người Áo mới 27 tuổi, chơi tốt cả hai vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Hiện, anh đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid và PSG.