HLV A.Pirlo cho rằng sự non nớt khiến Juve để mất điểm

HLV Andrea Pirlo cho rằng sự non nớt là lý do khiến Juve để mất điểm trước Hellas Verona dù đã dẫn trước. Theo Pirlo, những cầu thủ trẻ của Juve đã không nắm bắt được nhịp độ trận đấu, dẫn đến sai lầm. Hiện, Juve đã bị Inter Milan bỏ xa tới bảy điểm tại Serie A.  

HLV A.Pirlo cho rằng sự non nớt khiến Juve để mất điểm

* HLV Pep Guardiola chạm mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân với các CLB Barca, Bayern và Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có 500 chiến thắng sau 681 trận (hòa 104 trận, thua 32 trận). 

* Theo báo Anh, Liverpool nhắm Steven Gerrard là cái tên thay thế Juergen Klopp trong trường hợp ông chia tay “The Kop”. Gerrard đang bay cao cùng Rangers ở giải Scotland. Tuy vậy, chuyện anh trở về Anfield có sẽ chỉ xảy ra trong tương lai vài năm tới.

* Trung vệ Gerard Pique cho rằng Barca đã sống lại hy vọng tranh ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Sevilla. Hiện, Barca chỉ thua đội đầu bảng Atletico Madrid hai điểm, tuy nhiên đội bóng xứ Catalunya đá nhiều hơn đối thủ hai trận.

* Theo Telegraph, Harry Kane nhiều khả năng sẽ ở lại Tottenham ít nhất một mùa nữa. Chân sút 27 tuổi này đang được một số đội bóng lớn, trong đó có PSG theo đuổi. Tuy nhiên, với phong độ tuyệt vời của Kane hiện tại, Tottenham sẽ không bán anh. 

* Man United lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Eric Bailly dù trung vệ người Bờ Biển Ngà còn ràng buộc với sân Old Trafford đến tháng 6-2022. Bailly từng chơi rất ấn tượng khi mới về United năm 2016, nhưng anh không may gặp quá nhiều chấn thương và ít khi được thi đấu.