Hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thuộc về Paolo Maldini

Huyền thoại Paolo Maldini về nhất trong cuộc bầu chọn hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá do trang SPORTbible tổ chức. Cụ thể, Maldini được 60% bầu chọn trong hơn 30.000 lượt qua mạng xã hội Twitter. Xếp sau anh là Carles Puyol, Sergio Ramos và Fabio Cannavaro.

Hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thuộc về Paolo Maldini

* Theo báo Anh, HLV Mauricio Pochettino được cho là đang có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo Tottenham Hotspurs về vấn đề chuyển nhượng. Pochettino yêu cầu được toàn quyền trong việc mua bán cầu thủ, thay vì nghe theo Chủ tịch Daniel Levy. Hiện có tin nếu không được đáp ứng đề nghị, Pochettino sẽ rời Tottenham.

* Liên quan Tottenham, CLB muốn nhanh chóng xúc tiến thương vụ bán Christian Eriksen sang Real Madrid. Real từng rất quan tâm Eriksen, và hiện tại có thể quay lại theo đuổi anh nếu thất bại với các mục tiêu Paul Pogba và Donny Van De Beek.

* “Ngựa chứng” Mario Balotelli chuẩn bị trở về Italia thi đấu cho Parma. Anh vừa hết hợp đồng với Olympique Marseille nhưng không được đề nghị gia hạn. Chân sút 28 tuổi này sẽ chỉ nhận hai triệu euro/năm ở Parma, ít hơn phân nửa thù lao anh được trả từ Marseille.

* Gonzalo Higuain sắp bị Juve đem bán khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. “Bà đầm già thành Turin” có thể dùng Higuain làm một phần trao đổi với AS Roma để có tiền vệ trẻ Nicolo Zaniolo.

* Man United trình làng bản hợp đồng thứ hai trong mùa hè, Aaron Wan-Bissaka trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace. Tân binh này sẽ nhận lương 80 nghìn bảng/tuần ở CLB mới. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã chi 17 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh Daniel James của Swansea City.