Hà Nội FC chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn”

Sáng 15-11, Hà Nội FC chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” Geovane Magno với thời hạn hai năm. Thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng và tiền lương không được tiết lộ, nhưng ngôi sao người Brazil có thể được bầu Hiển trả khoảng 20.000 USD mỗi tháng (khoảng 462 triệu đồng/tháng).

Hà Nội FC chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn”

* Theo Le10Sport, sau khi chiêu mộ James Rodriguez, HLV Carlo Ancelotti đã thúc giục Everton chi ngân sách chiêu mộ Isco vào tháng 1-2021 với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Từ thành công của James Rodriguez, rất có thể giới chủ Everton sẽ chấp thuận với kế hoạch này từ HLV người Italia.

* Theo nguồn tin uy tín tại Anh, HLV Pep Guardiola chưa có ý định rời Etihad và sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Man City. Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, song đôi bên vẫn chưa đàm phán giao kèo mới, dù chiến lược gia người Tây Ban Nha từng nhiều lần ngỏ ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad.

* Sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0, HLV Didier Deschamps xác nhận tiền đạo Mbappe của PSG sẽ trở lại ở trận Pháp gặp Thụy Điển thuộc lượt cuối cùng vòng bảng Nations League (18-11). 

* Sau khi sa thải Phillip Cocu, Derby County đã bổ nhiệm Rooney là một trong bốn HLV tạm quyền dẫn dắt đội bóng cùng Liam Rosenior, Shay Given và Justin Walker. Bốn vị HLV tạm quyền có nhiệm vụ đôn đốc công tác huấn luyện và chỉ đạo Derby County cho đến khi đội chủ sân Pride Park tìm được HLV chính thức.

* Theo tờ Siam Sport, ông Choketawee Promrut được mời dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa 2021. Tuy nhiên, vị HLV người Thái-lan đã phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định vẫn sẽ đảm nhận công tác huấn luyện ở CLB Nakhon Si United.