Guus Hiddink cho rằng bán kết lượt về Champions League 2008-2009 đã bị dàn xếp tỷ số

HLV Guus Hiddink cho rằng, trận Chelsea thua Barcelona ở bán kết lượt về Champions League mùa giải 2008-2009 đã bị dàn xếp tỷ số. Trận này, trọng tài Tom Henning Ovrebo xử ép Chelsea. Theo Hiddink, UEFA không muốn Chelsea tái lập trận chung kết mùa 2007 - 2008.

Guus Hiddink cho rằng bán kết lượt về Champions League 2008-2009 đã bị dàn xếp tỷ số

* Tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định Lautaro Martinez đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Barca đến năm 2025. Giá trị giải phóng hợp đồng của Martinez với Inter lên đến 110 triệu euro, nhưng trong bối cảnh tình hình tài chính sụt giảm vì dịch Covid-19, Barca có thể mua rẻ hơn mức này.

* Truyền thông Italia đưa tin, Paulo Dybala đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau ba ngày được tuyên bố khỏi bệnh Covid-19. Trước đó, tiền đạo người Argentina có đến bốn lần xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 trong sáu tuần điều trị.

* PSG hỏi mượn Mauro Icardi thêm một mùa giải. Inter Milan thông báo muốn “bán đứt” Icardi, nhưng PSG không chấp nhận mức giá 70 triệu euro. Hiện chưa rõ CLB Italia có chấp nhận đề xuất của PSG hay không.

* AC Milan thông báo, theo kết quả xét nghiệm, không thành viên nào của Rossoneri bị nhiễm Covid-19. Milan dự kiến sẽ tổ chức cho các cầu thủ trở lại tập cá nhân trong tuần này.

* Real Madrid yêu cầu Arsenal “chốt giá” Pierre-Emerick Aubameyang vào ngày 15-6. Hiện, tiền đạo người Gabon chỉ còn ràng buộc với “Pháo thủ” đến mùa hè năm 2021 và nếu không bán sớm, đội chủ sân Emirates sẽ phải để anh đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.