Gonzalo Higuain muốn trở về khoác áo CLB River Plate

Gonzalo Higuain tiết lộ muốn trở về khoác áo CLB River Plate trước khi giải nghệ. Higuain đã sắp bước sang tuổi 33 và không được bảo đảm tương lai lâu dài tại Juventus. Trong giai đoạn khởi nghiệp ở River Plate, anh ghi 13 bàn sau 35 lần ra sân.

Gonzalo Higuain muốn trở về khoác áo CLB River Plate

* Borussia Dortmund xác nhận sẽ chia tay Mario Gotze khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Gotze mới 27 tuổi nhưng đã qua thời đỉnh cao từ lâu vì chấn thương. Điểm đến tiềm năng của anh có thể là Arsenal.

* HLV Quiqe Setien cho biết, ông “rất muốn được dẫn dắt Neymar”. Điều này càng củng cố thông tin cho rằng Barca đang làm mọi cách để đưa Neymar trở lại sân Camp Nou. Gần đây, PSG đã “hạ giá” siêu sao người Brazil từ hơn 200 triệu euro xuống 180 triệu euro.

* Man City nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Với phong độ tuyệt vời mùa này, Havertz đang nổi lên như tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức. Hiện tại, tiền vệ công 20 tuổi này được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá tới 90 triệu euro.

* Newcastle United có thể chi 80 triệu euro để sở hữu chữ ký của Lucas Hernandez. Anh mới chuyển đến Bayern từ Atletico được một mùa nhưng không để lại nhiều dấu ấn và hay vắng mặt vì chấn thương. Năm ngoái, Bayern cũng chi đúng 80 triệu euro để mua Hernandez.

* Theo báo Anh, Premier League chỉ có hai ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong gần 1.000 trường hợp được lấy mẫu vừa qua. Đây có thể là tín hiệu lạc quan với khả năng trở lại của giải đấu số một nước Anh, dự kiến được tiến hành vào giữa tháng 6 tới.