Emmanuel Adebayor sắp trở lại Premier League

Chân sút kỳ cựu Emmanuel Adebayor sắp trở lại Premier League sau vài năm chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Istanbul Basaksehir. Watford và West Ham đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ 35 tuổi này. Tại nước Anh, Adebayor từng khoác áo Arsenal, Man City, Tottenham và Crystal Palace.

Emmanuel Adebayor sắp trở lại Premier League

* Dani Alves chính thức chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau hai năm gắn bó. Cùng PSG, Alves có thêm năm chức vô địch, bổ sung vào bộ sưu tập đồ sộ (gồm 42 danh hiệu lớn nhỏ) của mình. Ở tuổi 36, Alves vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu.

* Barca đặt ba điều kiện cho Neymar trước khi tiến hành đàm phán với PSG để đưa anh về. Thứ nhất, Neymar phải rút đơn kiện đòi khoản tiền thưởng “vì lòng trung thành”. Thứ hai, anh phải chấp nhận giảm lương. Cuối cùng, ngôi sao Brazil phải tuyên bố công khai rằng anh muốn trở về sân Camp Nou.

* Theo báo Italia, Sami Khedira phải tìm bến đỗ mới sau sự có mặt của HLV Maurizio Sarri, khi cầu thủ người Đức không nằm trong kế hoạch của ông thầy mới. Khedira bị chấn thương liên miên ở mùa trước và không đóng góp được nhiều cho “Bà đầm già thành Turin”.

* Bế tắc ở Barca, nhưng Philippe Coutinho không có cơ hội trở lại Liverpool do vướng mắc về lương bổng. Mức lương của Coutinho tại Barca là 11 triệu bảng/mùa. Đây là số tiền sẽ khiến Liverpool sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

* Alexis Sanchez cho biết anh không có niềm vui chơi bóng tại Man United như khi cống hiến cho ĐTQG Chile. Trái ngược màn trình diễn thảm hại ở Old Trafford, tiền đạo 30 tuổi này liên tục ghi bàn cho Chile tại Copa America 2019.