E.Camavinga sẽ gắn bó với Rennes thêm ít nhất một mùa giải

Ngôi sao 17 tuổi Eduardo Camavinga sẽ gắn bó với CLB Rennes thêm ít nhất một mùa giải. Camavinga được đánh giá là cầu thủ “tuổi teen” sáng giá nhất Ligue 1 hiện tại. Anh đã sớm lọt vào “tầm ngắm” của Real Madrid và có thể sẽ cập bến Bernabeu vào năm sau.

E.Camavinga sẽ gắn bó với Rennes thêm ít nhất một mùa giải

* Theo Sport (Tây Ban Nha), Barca có thể tham gia cuộc đua chiêu mộ Jadon Sancho trong trường hợp không thể đưa Neymar về lại Camp Nou. Hiện tại, Dortmund ra giá Sancho ở mức 120 triệu euro, “mềm” hơn khá nhiều so giá trị của Neymar.

* Liên quan Barca, CLB xứ Catalunya dự định bán trung vệ Samuel Umtiti ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 26 tuổi này đã có bốn năm cống hiến cho Barca, song hiện đã mất vị trí vào tay Clement Lenglet.

* Thủ thành Kepa Arrizabalaga phủ nhận việc có mâu thuẫn cá nhân với HLV Frank Lampard. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Kepa “có vấn đề” với Lampard nên từ vị trí số một trong khung thành, anh phải nhường chỗ cho lão tướng Caballero.

* Liên đoàn Bóng đá Bỉ thông báo đã gia hạn hợp đồng với HLV Roberto Martinez đến năm 2022, sau khi kết thúc World Cup trên đất Qatar. Tại World Cup 2018, Martinez dẫn dắt ĐT Bỉ đến trận bán kết và thua nhà vô địch là ĐT Pháp.

* Real Madrid bất ngờ hạ giá mua Paul Pogba xuống mức 70 triệu bảng, do đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh Covid-19. Man United gần như chắc chắn không chấp nhận số tiền này và đây có thể là cơ hội tốt cho Juventus, CLB vẫn luôn muốn mua lại Pogba.