Đoàn Văn Hậu đã có lần đầu ra sân cho đội I của SC Heerenveen

Ở trận gặp Roda JC (vòng hai Cúp Quốc gia Hà Lan), Đoàn Văn Hậu đã có lần đầu ra sân cho đội I của SC Heerenveen. Dù chỉ thi đấu ít phút cuối trận, Văn Hậu vẫn chơi đầy cố gắng. Tài khoản Twitter của SC Heerenveen sau đó đã gọi giây phút anh được tung vào sân là “khoảnh khắc tuyệt đẹp”.

Đoàn Văn Hậu đã có lần đầu ra sân cho đội I của SC Heerenveen

* Thomas Lemar chuẩn bị rời Atletico Madrid, gia nhập Lyon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lyon muốn mượn Lemar kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuyển thủ Pháp mới trải qua hơn một năm chơi cho Atletico nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

* Theo Telegraph, HLV Frank Lampard lên danh sách nhiều ngôi sao tiến công cần theo đuổi trong tháng tới, gồm Zaha (Crystal Palace), Sancho (Dortmund), Timo Werner (Leipzig)... Chelsea hiện đã có thể mua người trở lại sau khi được Tòa án trọng tài thể thao (CAS) tuyên giảm án phạt của FIFA.

* Cựu danh thủ Robin Van Persie thừa nhận “mầm non” Mason Greenwood có phong cách chơi bóng giống mình. Greenwood mới hơn 17 tuổi nhưng đã được gọi là “truyền nhân” của Van Persie, với những pha xử lý gọn gàng, hiểm hóc.

* Pep Guardiola khẳng định, sẽ không ngăn cản trợ lý Mikel Arteta rời Man City để trở thành HLV chính thức của Arsenal. Tuy nhiên, Pep cho rằng ở thời điểm này, không chỉ Arteta mà bất cứ HLV nào cũng sẽ gặp khó khăn để xốc lại hình ảnh “Pháo thủ”.

* Đánh bại Al Hilal (Saudi Arabia) với tỷ số 3-1, CLB Brazil Flamengo giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2019 được tổ chức tại Doha (Qatar). Họ nhiều khả năng đối đầu Liverpool, đương kim vô địch Champions League, CLB tranh tài với Monterrey (Mexico) ở trận bán kết còn lại.