Dani Alves đăng... hồ sơ tìm việc lên trang Instagram cá nhân

Dani Alves đăng... hồ sơ tìm việc lên trang Instagram cá nhân sau khi hết hợp đồng với PSG. Ở tuổi 36, Dani Alves đang giữ kỷ lục cầu thủ nhiều danh hiệu nhất thế giới với 42 chiếc cúp lớn nhỏ sau 18 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Dani Alves đăng... hồ sơ tìm việc lên trang Instagram cá nhân

* Gareth Bale bị CĐV Real chỉ trích dữ dội vì liên tục cười đùa dù đội nhà thua Atletico với tỷ số thảm hại 3-7. Bale được cho là sắp chuyển đến thi đấu ở Trung Quốc khi HLV Zinedine Zidane công khai tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia.

* Liên quan Real Madrid, họ phải nhận tin rất xấu khi tân binh Luka Jovic chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở trận thua Atletico. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, chấn thương của cầu thủ trị giá 70 triệu euro là nghiêm trọng và anh có thể bỏ lỡ phần đầu mùa giải.

* Dù không được mua cầu thủ vì án cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn quyết định bán hai tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Mùa trước, Bakayoko bị cho mượn tới Milan còn Drinkwater không mấy khi được thi đấu.

* Vượt qua PSV Eindhoven với tỷ số 2-0, Ajax Amsterdam giành Siêu cúp Hà Lan năm 2019. Sức mạnh của Ajax ở giải trong nước không bị suy yếu nhiều dù họ đã bán hai trụ cột là đội trưởng Matthijs de Ligt (sang Juventus) và tiền vệ Frenkie de Jong (sang Barca).

* Bằng cú đúp bàn thắng của Ferran Torres, đội tuyển U19 Tây Ban Nha đánh bại U19 Bồ Đào Nha để đăng quang ngôi vô địch Giải U19 châu Âu. Tây Ban Nha tiếp tục thống trị sân chơi cho cầu thủ trẻ khi đã vô địch đến 11 lần ở giải đấu này.