CLB Viettel ký hợp đồng với cầu thủ người Uzberkistan - Jakhongir Abdumuminov

Chiều 27-1, CLB Viettel đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ người Uzberkistan - Jakhongir Abdumuminov. Abdumuminov sinh năm 1993, cao 1m85,  vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. Anh là thành viên các cấp đội tuyển Uzbekistan từ năm 2012. 

CLB Viettel ký hợp đồng với cầu thủ người Uzberkistan - Jakhongir Abdumuminov

* Theo Mundo Deportivo, tiền vệ tiến công trẻ của Real Madrid Martin Odegaard sẽ chuyển đến Arsenal dưới dạng cho mượn cho tới cuối mùa giải năm nay. Nếu muốn mua đứt cầu thủ người Na Uy này, Arsenal sẽ trả khoản tiền hơn hai triệu USD.

* Báo Anh tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những chiến lược bổ sung nhân sự chất lượng cho tuyến giữa của Manchester United thời gian tới. Đội chủ sân Old Strafford đang nhắm tới ba gương mặt là Christian Eriksen của CLB Inter Milan (Italia), Declan Rice của CLB West Ham (Anh) và Christoph Baumgartner của CLB Hoffenheim (Đức).

* HLV người Đức Thomas Tuchel đã chính thức trở thành tân HLV Chelsea chỉ 24 giờ sau khi Frank Lampard bị sa thải. Cựu HLV của PSG và Dortmund có 24 giờ để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt bằng cuộc tiếp đón Wolvehampton trên sân nhà Stamford Bridge ngày 28-1.

* Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ 18 tuổi được mệnh danh là “Neymar mới”, Gabriel Veron của CLB Palmeiras (Brazil). Hiện tại, theo tờ Sport, Manchester United cố gắng đàm phán để thống nhất các điều khoản cá nhân với Veron, trước khi tiến tới bàn bạc về mức phí chuyển nhượng.