Chiêu mộ chân sút Moussa Dembele

Atletico Madrid tích cực đàm phán với Lyon để chiêu mộ chân sút Moussa Dembele. Dembele 24 tuổi, người Pháp gốc Mali, là phương án thay thế Diego Costa ở sân Wanda Metropolitano. Anh hiện được Transfermarkt định giá 30 triệu euro. 

Chiêu mộ chân sút Moussa Dembele

* HLV Nagelsmann (RB Leipzig) ca ngợi chân sút Erling Haaland của đối thủ Borussia Dortmund là cầu thủ “phi thường”. Haaland đã lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại Leipzig, qua đó lập công 25 bàn sau 25 trận ra sân ở Bundesliga.

* Sergio Busquets gia nhập “CLB 600” của Barca khi có lần thứ 600 khoác áo Blaugrana trong trận thắng Granada. Trước Busquets, lịch sử Barca chỉ có ba cầu thủ chạm và vượt qua mốc này gồm Xavi (767 trận), Messi (752 trận) và Iniesta (674 trận).

* Tân HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSG với tỷ số 3-0 trước Brest, tại vòng 19 Ligue 1. Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Tây Ban Nha đề nghị đội bóng nước Pháp nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Paul Pogba của Man United.

* HLV của Bayer Leverkusen, Peter Bosz cho rằng Frank Lampard “không biết dùng” Kai Havertz, học trò cũ của ông. Havertz được xem là tài năng trẻ số một bóng đá Đức, anh đã chơi rất ấn tượng ở Leverkusen nhưng đang gây thất vọng với hợp đồng “bom tấn” đến Chelsea.

* Man United thông báo chấn thương của Eric Bailly không đáng ngại. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã bị choáng và phải rời sân sau pha va chạm với đồng đội Dean Henderson, trong trận gặp Watford ở cúp FA.