Bayern Munich đã chiêu mộ thành công thủ thành Alexander Nuebel

Bayern Munich đã chiêu mộ thành công thủ thành Alexander Nuebel từ Schalke 04. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất cuối mùa này. Nuebel sở hữu chiều cao 1,93 m và khả năng phán đoán, phản xạ ấn tượng. Anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Manuel Neuer.

Bayern Munich đã chiêu mộ thành công thủ thành Alexander Nuebel

* HLV Carlo Ancelotti muốn mượn James Rodriguez của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. James hiện vẫn bị HLV Zidane “bỏ quên” từ đầu mùa. Ancelotti có mối quan hệ rất tốt với tiền vệ người Colombia, ông từng dẫn dắt James ở cả Real và Bayern.

* Chân sút lão tướng Emmanuel Adebayor sắp quay về Premier League khi được Aston Villa quan tâm. Sau vài năm chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Adebayor đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời CLB Kayserispor. Cựu cầu thủ Arsenal năm nay đã 35 tuổi.

* Real Madrid chiêu mộ thành công tiền vệ tiến công Reinier của Flamengo với giá 35 triệu euro. Tài năng trẻ người Brazil này sẽ chính thức ra nhập sân Santiago Bernabeu khi chỉ vừa bước qua tuổi 18.

* HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo trung vệ Harry Maguire có thể lỡ trận derby Manchester (gặp Man City) tại bán kết Carabao Cup sắp tới. Maguire bị chấn thương trong trận hòa Wolves ở FA Cup, bổ sung vào danh sách “thương binh” vốn đã dài dằng dặc của Man United.

* Theo Marca, cả Real Madrid lẫn Barca đều quan tâm trung vệ Andreas Christensen của Chelsea. Từ đầu mùa, Christensen không được HLV Frank Lampard tin dùng, anh mới chỉ được ra sân tám lần ở Premier League.