Băng đội trưởng của CR7 được bán đấu giá

Chiếc băng đội trưởng mà Cristiano Ronaldo đã vứt bỏ để phản đối quyết định của trọng tài trong trận gặp Serbia ngày 27-3 vừa được đem bán đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành ủng hộ cho một bé trai sáu tháng tuổi bị bệnh hiểm nghèo.

Băng đội trưởng của CR7 được bán đấu giá

Khi trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha trên sân Rajko Mitic ở Thủ đô Belgrade khép lại, sự kiện CR7 ném băng đội trưởng vì bị từ chối một bàn thắng hợp lệ (trong ảnh), trở thành tâm điểm chú ý. Trong lúc tất cả xôn xao bàn luận về hành vi của Ronaldo, chiếc băng lại âm thầm trải qua một hành trình ít ai nghĩ tới.

Một nhân viên của sân Rajko Mitic đã mang băng đội trưởng của CR7 quyên góp cho quỹ từ thiện Together for Life. Hôm 30-3, quỹ đã tổ chức bán đấu giá trực tuyến “vật phẩm” này để ủng hộ Gavril Djurdjevic, một cậu bé sáu tháng tuổi sắp phải phẫu thuật vì bệnh teo cơ tủy sống. Phiên đấu giá diễn ra trong ba ngày và Together for Life hy vọng sẽ thu về 2,5 triệu euro để cứu bé Gavril.

Trở lại với Ronaldo, anh vừa ghi bàn đầu tiên cho ĐT Bồ Đào Nha trong năm 2021, với pha lập công vào lưới Luxembourg. Sự kiện giúp CR7 chạm mốc 18 năm liên tiếp ghi bàn trong sắc áo ĐTQG. Đó cũng là bàn thứ 103 của siêu sao 36 tuổi cho đội bóng quê hương. Chỉ thêm sáu bàn nữa, anh sẽ san bằng kỷ lục mọi thời đại của cựu danh thủ người Iran, Ali Daei.