Ali Daei sẽ trực tiếp chúc mừng nếu Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục

Huyền thoại của bóng đá Iran, Ali Daei khẳng định, sẽ trực tiếp chúc mừng nếu Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG của ông (109 bàn). Hiện, CR7 đã có 102 bàn sau 121 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và việc anh lập kỷ lục mới chỉ là vấn đề thời gian.

Ali Daei sẽ trực tiếp chúc mừng nếu Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục

* Trận thua 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha ở trận đấu tại bảng D1 Nations League vừa diễn ra chính là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử “Cỗ xe tăng” Đức. Dù chịu chỉ trích nặng nề, HLV Joachim Loew vẫn tuyên bố không từ chức.

* Ban tổ chức UEFA Nations League cho biết trận đấu giữa hai đội tuyển Thụy Sĩ và Ukraine đã chính thức bị hủy bỏ, chỉ ít giờ trước khi bóng lăn. Nguyên nhân là chính quyền địa phương nơi trận đấu diễn ra yêu cầu cách ly toàn đội Ukraine, vì họ có đến bảy ca nhiễm Covid-19.

* Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) quyết định lùi thời điểm tổ chức FIFA Club World Cup 2020 sang tháng 2-2021, do tác động của dịch Covid-19. Giải đấu sẽ được diễn ra ở Qatar, với sự góp mặt của đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich.

* HLV trưởng ĐT Bỉ, Roberto Martinez cho rằng Eden Hazard sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2021. Ngôi sao lớn nhất của bóng đá Bỉ đã “mất hút” từ khi gia nhập Real và cũng không có nhiều đóng góp ở cấp ĐTQG.

* Theo báo Anh, Manchester City đang lên kế hoạch trở lại thương vụ Lionel Messi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng giữa Messi và Barca sắp kết thúc. Nếu không thuyết phục được Leo gia hạn, Barca buộc phải bán sớm để tránh cảnh “mất trắng” anh.