AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Serge Aurier.

Theo báo Italia, AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Serge Aurier. Để sở hữu tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, Rossoneri phải thuyết phục Tottenham đồng ý bán anh. Năm 2017, Tottenham mua Aurier từ PSG với giá 23 triệu bảng và sẽ không giải phóng anh với giá thấp hơn mức này.

AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Serge Aurier.

* Man City chiêu mộ thành công Ferran Torres từ Valencia với giá 21 triệu bảng Anh. Torres là chuyên gia chạy cánh, được xem như sự thay thế cho Leroy Sane, người vừa chuyển đến Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Liên đoàn bóng đá Đức cân nhắc phương án cho các khán giả vào sân khi Bundesliga mùa 2020 - 2021 khởi tranh. Tuy nhiên, để phòng ngừa dịch bệnh, Ban tổ chức chỉ cho vào sân một lượng khán giả nhất định, không có CĐV đội khách, cấm đồ uống có cồn và bỏ trống khu vực khán đài đứng.

* Theo báo Anh, thủ thành Dean Henderson sẽ ra đi nếu Man United không bảo đảm cho anh suất bắt chính mùa tới. Henderson vừa trở lại Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn đến Sheffield United. Anh hiện được Chelsea theo đuổi.

* Tiền vệ Willian công khai mong muốn chuyển đến thi đấu cho Arsenal. Ràng buộc của Willian với Chelsea sẽ kết thúc trong tháng này, nhưng hai bên không đi đến thống nhất về việc gia hạn.

* Tân HLV Villarreal, Unai Emery muốn tái hợp học trò cũ Matteo Guendouzi. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm được tiến hành, do Guendouzi không được trọng dụng từ khi Mikel Arteta lên nắm quyền. Arsenal dự kiến bán cầu thủ người Pháp với giá 40 triệu bảng.