A.Robben hông báo trở lại thi đấu cho CLB Hà Lan, Groningen

Sau một năm tuyên bố giã từ sự nghiệp, “lão tướng” Arjen Robben bất ngờ thông báo trở lại thi đấu trong mầu áo CLB Hà Lan, Groningen. Đây chính là nơi Robben khởi nghiệp cầu thủ và gắn bó trong suốt sáu năm, từ 1996 đến 2002.

A.Robben hông báo trở lại thi đấu cho CLB Hà Lan, Groningen

* Với chức vô địch Premier League vừa giành được cùng Liverpool, Mohamed Salah trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tương tự, Sadio Mane và Naby Keita trở thành các cầu thủ Senegal và Guinea đầu tiên giành được thành tích này.

* HLV Hansi Flick xác nhận Thiago Alcantara sẽ chia tay “Hùm xám” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điểm đến tiềm năng của Thiago là Liverpool, nơi HLV Juergen Klopp rất muốn đưa anh về. Giá trị thương vụ được dự đoán khoảng 50 triệu euro.

* Erling Haaland phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ sớm rời Dortmund. Mới 19 tuổi, chân sút người Na Uy đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, khi ghi 44 bàn và có 10 kiến tạo sau 40 trận ở mùa giải này (trong hai mầu áo Salzburg và Dortmund).

* Tiền vệ Arthur Melo đã bay đến Turin để kiểm tra y tế, qua đó hoàn thành các thủ tục gia nhập Juventus. Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ chuyển sang Barca, cộng thêm khoản phí hơn 10 triệu euro.

* HLV Solskjaer thừa nhận Man United đã chơi không tốt trong trận bán kết FA Cup với Norwich. Tuy nhiên, chiến lược gia 47 tuổi này tin rằng United sẽ vô địch giải đấu năm nay để cân bằng thành tích với Arsenal (13 lần đăng quang FA Cup trong lịch sử).