A.Conte cùng Inter Milan biến Juventus thành nhà cựu vô địch

HLV Antonio Conte đã cùng Inter Milan chính thức biến Juventus thành nhà cựu vô địch Italia sớm trước bốn vòng đấu. 

A.Conte cùng Inter Milan biến Juventus thành nhà cựu vô địch

Đáng nói, Conte chính là người mở ra kỷ nguyên thống trị cho Juve khi ông đưa CLB lên ngôi ở mùa giải 2011 - 2012, khởi đầu chuỗi chín năm liên tiếp giành Scudetto của “Bà đầm già”.

* HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng kết quả tốt trong thời gian qua của Man United sẽ giúp CLB giữ chân hai trụ cột Paul Pogba và Edinson Cavani. Trong diễn biến mới nhất, có tin “lão tướng” Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng với United đến mùa hè năm 2022.

* Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc xác nhận việc ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho sẽ rời CLB mùa hè này. Được biết, Dortmund sẽ giảm giá chuyển nhượng của Sancho xuống khoảng 80 triệu euro, thay vì mức 120 triệu euro như năm trước.

* HLV Mauricio Pochettino tin rằng PSG sẽ lội ngược dòng trước Man City ngay tại Etihad, trong trận bán kết lượt về Champions League. Tại trận đấu gần nhất ở Ligue 1, ông Pochettino đã cho “át chủ bài” Mbappe nghỉ hoàn toàn để tập trung cho màn tái đấu Man City.

* Theo báo Italia, AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Tammy Abraham từ Chelsea. Tiền đạo 23 tuổi này từng gây rất nhiều ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League dưới thời HLV Frank Lampard. Tuy nhiên khi Chelsea đưa về Timo Werner, anh ít khi được đá chính.

* Man City có thể sẽ bán Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Anh hiện vẫn là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola, tuy nhiên khả năng dứt điểm hạn chế của Sterling khiến City bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn.