Hành trang đi biển

Vào mùa hè, biển là điểm đến ưa thích của nhiều người. Là phái đẹp, bạn sẽ mang theo những gì cho chuyến đi biển sắp tới? Theo tạp chí Vogue, gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ là những vật dụng dưới đây bạn cần chuẩn bị để vừa thời trang nhưng vẫn bảo vệ được làn da, mái tóc trước trước nắng, gió và nước mặn.

Hành trang đi biển

Kem chống nắng: Chọn các loại kem chống nắng có chỉ số PA+++ hoặc PA++++, SPF cao để có thể bảo vệ làn da. Nên chọn dòng waterproof (chống nước) để kem không bị trôi. Lưu ý nên ưu tiên các sản phẩm chống nắng dạng gel hoặc dạng sữa vì khả năng thẩm thấu tốt hơn, đồng thời không gây cảm giác bí da.

Đồ bơi: Tùy sở thích cá nhân, hãy chọn cho mình vài bộ đồ bơi đẹp và thoải mái nhất. Dù là một mảnh hay bikini thì đó phải là những thiết kế che chắn được khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn giúp khoe khéo những đường cong gợi cảm. Với chuyến đi dài ngày thì đồ bơi đủ các mầu sắc sẽ giúp bạn càng phong cách.

Váy maxi: Váy maxi với họa tiết hoa, thổ cẩm hay ren không những khiến bạn nổi bật giữa đám đông mà còn mang đến sự thướt tha, duyên dáng khi đi dạo.

Áo khoác kimono: Dưới ánh nắng chói chang của vùng biển nhiệt đới, đừng quên khoác ngoài một chiếc áo kimono sành điệu. Áo khoác kimono với chất liệu mỏng như ren, voan hay lụa sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái khi chơi đùa dưới bãi biển.

Kính mát: Phụ kiện thời trang giúp bạn tỏa sáng trên biển và là “trợ thủ đắc lực” giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hãy chọn những chiếc kính tròng lớn để bảo vệ mắt một cách hiệu quả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nhiều giờ liền.

Mũ rộng vành: Không chỉ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang khi đi biển mà còn bảo vệ mái tóc và khuôn mặt trước ánh nắng.

Dép lê hoặc sandal: Những đôi dép xỏ ngón hay sandal mầu sắc nổi bật tượng trưng cho mùa hè cùng với thiết kế chống thấm nước sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên cát.

Khăn choàng: Không chỉ đẹp, những chiếc khăn choàng đi biển còn có tác dụng trong việc che nắng, quấn người sau khi tắm, dễ dàng hô biến thành những trang phục làm điệu và đẹp mắt. Vì thế, hãy dành một chỗ trống trong vali để đựng loại phụ kiện này.

Túi chống nước: Hiện có rất nhiều loại như túi chống nước cho điện thoại, túi chống nước máy ảnh hay túi khô chống nước, túi xách đi biển chống thấm nước...