Để có kỳ nghỉ thú vị

Thế giới giờ đây đã bước sang giai đoạn mới, đó là chung sống an toàn với dịch bệnh. Thay vì chấp nhận “nhốt mình trong nhà” với nỗi sợ hãi, các “tín đồ” ưa thích xê dịch vẫn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ thú vị khi nắm vững những “bí quyết” dưới đây. 

Để có kỳ nghỉ thú vị

Thời điểm này, Sa Pa đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Năm 2009, hình ảnh những ruộng lúa chín lượn sóng ở Sa Pa đã được đánh giá là “ruộng bậc thang kỳ vĩ và đẹp nhất của châu Á và thế giới”. Ngắm ruộng bậc thang Sa Pa nhất định không thể bỏ qua hành trình “bay trên mùa vàng” bằng cáp treo Fansipan. “Nóc nhà Đông Dương”, đỉnh Fansipan mùa này cũng tựa như chốn bồng lai tiên cảnh khi những đám mây trắng bồng bềnh bao quanh quần thể văn hóa kiến trúc tâm linh trên đỉnh thiêng. Bạn cũng đừng quên check-in không gian nghìn hoa lãng mạn với những thảm hoa hồng thơm ngát hay đồi hoa tím bồng bềnh như mây tại Sun World Fansipan Legend. 

Nếu ngại đi xa, Hạ Long là một lựa chọn lý tưởng. Vịnh thiên đường thơ mộng, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex hiện đại, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ khiến bạn say mê đến quên lối về. 

Đặc biệt, nếu bạn trót thương nhớ nước Nhật với trải nghiệm tắm onsen độc đáo, hãy đến “ngôi làng Nhật Bản” thanh bình có tên Yoko Onsen Quang Hanh resort. Ở đây có khu tắm onsen công cộng gồm hệ thống các bể tắm khoáng, phòng xông hơi, xông đá muối và hệ thống villa tách biệt dành cho gia đình muốn trải nghiệm không gian riêng tư.

Thích biển xanh, cát trắng, hãy xuôi về đảo Phú Quốc - điểm đến của hàng loạt resort sang trọng. Trong giai đoạn này, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đang tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa giới thiệu chương trình “Summer Retreat” kéo dài đến hết ngày 30-11, còn khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay lại có gói nghỉ dưỡng Wellness Package miễn phí với 60 phút trị liệu tại Emerald Spa và ăn sáng tự chọn tại nhà hàng ven biển Clubhouse, áp dụng đến ngày 31-10. Không những thế, “đảo thiên đường” luôn sẵn các hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí ngoài trời cho cả gia đình tại Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia hiện đại nhất Đông - Nam Á, vườn thú Vinpearl Safari hay khám phá những bất ngờ tại Vin Wonders…