Ưu đãi mua sắm mùa tựu trường

Mùa tựu trường đến gần cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm máy tính, laptop, điện thoại tăng cao. Đáp ứng điều này, một số trung tâm điện máy cũng như các hãng công nghệ đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên.

Ưu đãi mua sắm mùa tựu trường

Máy tính để bàn, laptop, điện thoại, máy tính bảng là những mặt hàng được giảm giá nhiều nhất tại một số siêu thị điện máy tại Hà Nội trong tháng 8 này. Tất cả đều bán kèm gói quà tặng hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, tăng thời hạn bảo hành, tặng ba-lô, bốc thăm trúng thưởng… dành cho khách hàng. Những ưu đãi này giúp các gia đình, đặc biệt là tân sinh viên tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ khi sắm sửa chuẩn bị cho năm học mới.

Từ nay đến ngày 31-8, chuỗi mua sắm Nguyễn Kim tung chương trình khuyến mãi cho nhiều sản phẩm nhân dịp khai giảng năm học 2019. Khách mua hàng trong dịp “Back to school - Mùa tựu trường 2019” tại Nguyễn Kim được ưu đãi trả góp 0% lên đến 9 tháng và nhận giảm thêm tới 500.000 đồng khi thực hiện trả góp qua HomeCredit, HD SAISON hoặc FE Credit. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn ưu ái giảm giá mạnh cho hàng loạt laptop chính hãng, thiết kế thời trang, mỏng gọn phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như túi tiền của học sinh, sinh viên. Cụ thể, các dòng laptop như Dell, HP, Lenovo, Asus... giảm đến 700.000 đồng cho dòng Core i7, các dòng Core i5, Core i3 giảm lần lượt 500.000 đồng. Ngoài các sản phẩm laptop, chương trình còn có nhiều ưu đãi khác dành cho các sản phẩm máy tính bảng (tablet) và điện thoại, máy tính bàn, máy in phun...

Trên toàn hệ thống Siêu thị điện máy Pico từ nay đến hết ngày 29-8 cũng đồng loạt giảm giá sâu các sản phẩm phục vụ cho việc học tập của học sinh, sinh viên như laptop, màn hình máy tính, phụ kiện số, điện thoại, máy in... Cụ thể, laptop của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP có giá chỉ từ 5,999,000 đồng, được tặng thêm cáp sạc 3 trong 1, ba-lô chính hãng, bút thuyết trình và hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất (dành cho tân sinh viên). Bên cạnh đó, còn có các ưu đãi giảm giá khác cho dòng điện thoại thông minh đến từ nhiều thương hiệu như Samsung, OPPO, XiaoMi, Nokia, Vivo... cùng chương trình đại hạ giá phụ kiện chính hãng như thẻ nhớ, USB, ổ cứng lưu trữ tài liệu học tập với mức giảm tới 49%. Tại hệ thống cửa hàng FPT Shop cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi như giảm giá, tặng phiếu mua hàng, tặng voucher mua bản quyền phần mềm và cơ hội 100% trúng quà tặng mua phần mềm diệt virus Kaspersky...

Không chỉ các trung tâm điện máy mới tung ra các chương trình khuyến mãi, một số hãng công nghệ cũng có nhiều ưu đãi cho mùa tựu trường. Acer Việt Nam vừa tung chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với tên gọi “Mua máy siêu mát - tặng túi Chill Bag” dịp tựu trường. Đại diện hãng công nghệ cho biết, nền công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh, việc trang bị một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho việc học tập và làm việc đang dần trở thành điều bắt buộc. Vì vậy, Acer triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tựu trường nhằm giúp học sinh, sinh viên có thể trải nghiệm, cũng như tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới. Theo đó, với loạt sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, đa phong cách, đa mầu sắc, học sinh, sinh viên khi mua sản phẩm Acer (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium) từ nay cho đến hết ngày 15-10 ngoài mức giá giảm còn được tặng một túi xách thiết kế trẻ trung, thời trang, riêng với dòng laptop cho game thủ quà tặng sẽ là chuột và ba-lô.