Ra mắt mặt nạ kháng khuẩn

Sau một thời gian nghiên cứu, chế tác thực nghiệm và sản xuất, Công ty CP đầu tư An Land đã cho ra mắt sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn với những tính năng ưu việt nhằm góp phần xây dựng an sinh sức khỏe. 

Ông Mai Văn An giới thiệu với khách hàng về thiết kế và tính năng của mặt nạ kháng khuẩn An Land.
Ông Mai Văn An giới thiệu với khách hàng về thiết kế và tính năng của mặt nạ kháng khuẩn An Land.

Theo các nghiên cứu khoa học, virus SARS-COV-2 là chủng dễ lây trên diện rộng, làm tăng khả năng lây lan giữa người với người, hoặc một người có thể mắc nhiễm nếu chạm vào bề mặt hoặc đồ vật đã bị dính khuẩn.

Trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại khẩu trang chống dịch, từ khẩu trang y tế đến các loại khẩu trang kháng khuẩn. Tuy nhiên, tất cả các loại này vẫn chưa bảo vệ tối ưu sức khỏe con người. Khả năng bị lây nhiễm theo không khí mang những tinh thể giọt bắn qua khẩu trang vào niêm mạc mũi, miệng hoặc theo không khí tiếp xúc với niêm mạc mắt đều gây nên nguy cơ nhiễm bệnh cao. 

Là người trực tiếp xây dựng ý tưởng tạo ra sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn tích hợp nhiều tính năng hơn các loại khẩu trang trên thị trường, ông Mai Văn An, Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư An Land cho biết, dự án nghiên cứu và sản xuất mặt nạ kháng khuẩn An Land xuất phát từ việc dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp mà vẫn chưa có sự kiểm soát, nhằm góp phần ngăn chặn virus lây lan trong cộng đồng. Thực tế cho thấy, để ngăn chặn được virus phát tán lây lan trên diện rộng, việc đầu tiên chính là bảo đảm an toàn dịch bệnh trên các chuyến bay về Việt Nam và an toàn sức khỏe cho lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch, đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ, những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch. 

Sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn An Land được sản xuất từ loại nhựa cao cấp, bảo đảm trong suốt với kiểu dáng nhẹ nhàng, kết hợp vành viền silicon áp khít toàn bộ khuôn mặt ngăn virus thâm nhập. Đặc biệt, miếng kháng khuẩn 3M- N95 kết hợp van thở được thiết kế ở vị trí đối lưu có tác dụng lọc khí thở của người sử dụng, ngăn virus không phát tán ra bên ngoài. Bên cạnh đó, mặt nạ còn lọc oxy thở vào giúp người dùng có lượng oxy sạch để thở và van thông gió trao đổi khí để không bị nóng, bị đọng mồ hôi như các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Được chính thức giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 6-9, sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn An Land không chỉ bảo đảm an toàn cho đội ngũ y, bác sĩ, các đơn vị làm nhiệm vụ tại vùng dịch mà còn hữu ích với những người phải thường xuyên lao động, sản xuất ở các nhà máy công nghiệp, cơ sở vận tải, xưởng sản xuất, nơi có môi trường khói bụi, hóa chất độc hại… “Chúng tôi tin rằng, với tình cảm và sự trân trọng gửi gắm trong sản phẩm, mặt nạ kháng khuẩn sẽ là một trong những thiết bị bảo hộ sức khỏe có ý nghĩa thiết thực trong công cuộc phòng, chống Covid-19. Góp phần bảo vệ sức khỏe đội ngũ chuyên gia y tế và cộng đồng, giúp tái kiến thiết và phát triển nền kinh tế”, ông Mai Văn An chia sẻ.