Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2021 trở lại

Với thông điệp “Make A Change - Hãy tạo sự thay đổi”, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (AVIFW) 2021 sẽ trở lại, từ ngày 27 đến 30-5 tại TP Hồ Chí Minh.

Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2021 trở lại

Bước sang mùa tổ chức thứ 12, Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) ngày càng chứng tỏ uy tín và chất lượng. Đây không chỉ trở thành nơi tôn vinh những thiết kế đặc sắc của các nhà thiết kế (NTK) trong nước, quốc tế mà còn là một điểm hẹn văn hóa ý nghĩa, giúp nâng tầm vị thế thời trang Việt trên bản đồ thời trang thế giới. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là Tuần lễ thời trang lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông - Nam Á.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian tổ chức chương trình diễn ra muộn hơn so mọi năm. Trong bối cảnh các nước trên thế giới đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, thì tại Việt Nam, một tuần lễ thời trang đẳng cấp vẫn được tổ chức. Điều này góp phần khẳng định vị thế của một thị trường thời trang đầy tiềm năng, cũng như truyền tải thông điệp mạnh mẽ về những cơ hội vàng mà Việt Nam đang sở hữu. Đặc biệt là sự nhạy bén và biết nắm bắt cơ hội của các NTK và thương hiệu thời trang Việt.

Phát huy tinh thần trên, Ban tổ chức đã chọn thương hiệu Valenciani của NTK Adrian Anh Tuấn (trong ảnh) mở màn cho sự kiện AVIFW Xuân - Hè 2021. Adrian Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang Việt Nam, đặc biệt là với khán giả của AVIFW. Tính đến nay, anh đã góp mặt trong bốn mùa tổ chức của AVIFW. Trong đó, Adrian Anh Tuấn từng là tên tuổi kết màn tại AVIFW Thu - Đông 2019 và AVIFW 2020.

Bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông - Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch AVIFW cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy sự thay đổi rõ nét và tích cực từ Adrian Anh Tuấn trong việc phát triển và định vị thương hiệu thời trang Valenciani. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân - Hè 2021, các thương hiệu và NTK Việt Nam sẽ mạnh dạn thay đổi và cùng nhau, chúng ta sẽ đem đến những thay đổi tích cực cho nền thời trang Việt trong thời gian tới”.

Được biết, trong khuôn khổ của sự kiện AVIFW, từ ngày 26 đến 30-5 sẽ diễn ra cuộc thi “Phong cách đường phố” (The Best Street Style) qua ảnh để tìm ra người có phong cách ăn mặc cá tính và thời trang nhất để trao giải.