Thế giới của Loubi World

Không khách mời, sàn catwalk hay người mẫu mà tất cả cùng tham gia trải nghiệm một sự kiện ảo thông qua ứng dụng trò chơi ZEPETO có tên Loubi World. Đây là cách mà nhà thiết kế (NTK) Christian Louboutin giới thiệu với công chúng bộ sưu tập (BST) thời trang Xuân - Hè 2021 dành cho nam và nữ đầu tháng 10 vừa qua.

Thế giới của Loubi World

Loubi World tái hiện những địa điểm và kỷ niệm quen thuộc với Christian Louboutin tại Paris (Pháp). Từ sân hiên vườn với tầm nhìn hướng ra “kinh đô ánh sáng”, đến Galerie Véro-Dodat - nơi ông mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1991, khuôn viên tròn lát đá của các nhà hàng cổ điển theo phong cách bistro, tiệm bánh ngọt đầy ma lực và cả những sàn nhảy nồng nhiệt.

Là người luôn ủng hộ việc thể hiện giá trị bản thân và sức sáng tạo, vì thế Christian Louboutin muốn mọi người luôn là chính mình tại Loubi World mà không phải đắn đo về giới tính hay phong cách. Sau khi vào trò chơi, người dùng được chuyển tới Loubi Boutique, một phiên bản cửa hàng “ảo” mở trên phố Saint-Honoré tại Paris. Ở đó, mọi người có thể thử đồ với các phong cách đặc trưng từ BST mới nhất, trước khi hoàn thiện hình đại diện bản thân. Hơn 60 đôi giày và phụ kiện hợp tác với ZEPETO, một nền tảng giao diện 3D, nơi người dùng thỏa thích sáng tạo hình đại diện, số hóa để chúng trở thành một phần của tủ quần áo được lấy cảm hứng từ phong cách mạng xã hội đang thịnh hành là Tik Tok. Phong cách của BST mang mầu sắc cuối đông với đa dạng các chủng loại, từ bốt thấp, viền cao đến đầu gối, đến giày mules da lộn, giày bệt nhẹ nhàng hay giày cao gót nữ tính... Cuối cùng, người dùng được mời tạo hình đại diện riêng bằng cách sử dụng nhận dạng khuôn mặt cùng tông mầu da, kiểu tóc, trang phục cũng như việc chọn giày và phụ kiện theo sở thích. 

Bên cạnh những mẫu giày tinh xảo, tại cửa hàng Christian Louboutin “ảo”, loạt phụ kiện như hộp đựng Airpods, ví đựng thẻ ngân hàng cũng là những vật dụng giúp cho đôi giày và chiếc túi của bạn thêm phần thú vị.

BST Christian Louboutin Xuân - Hè 2021 thể hiện tinh thần vui vẻ của công chúng sau một thời gian bị “vùi” trong dịch bệnh. NKT mong muốn khách hàng sau khi chọn được mẫu giày ưng ý hãy đeo tai nghe và hòa cùng những giai điệu “đốt cháy” tại sàn nhảy Loubi disco, để có được những phút giây thư giãn ở một không gian tuy “ảo” nhưng cũng rất đời.