Dòng thời trang ứng dụng mới

Show diễn của thương hiệu SixDO đã khép lại, đồng thời mở ra một chặng đường dài phía trước cho dòng thời trang trung cấp hướng đến nhóm đối tượng khách hàng gia đình. Với nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường, đây là thời điểm giới thiệu với công chúng dự án mới nhất của anh.

Dòng thời trang ứng dụng mới

Suốt 13 năm trong nghề, Đỗ Mạnh Cường hiểu rõ tầm quan trọng của thời trang ứng dụng. Không còn những sự cầu kỳ trong kỹ thuật cắt, xếp lưới, tạo khối như những bộ sưu tập (BST) đầu tiên, anh dần chuyển hướng sang những món đồ gắn liền với cuộc sống và đạt được thành công. “Thời trang chẳng có ý nghĩa gì nếu không được con người chọn và mặc”, Cường từng chia sẻ điều này. Đến nay, sau khi chạm đến những mốc cao trong giới thời trang Việt, anh đã chính thức đưa thời trang ứng dụng đến với mọi người thông qua BST khởi đầu cho thương hiệu SixDO.

Yếu tố gia đình được thể hiện đậm nét, như lời khẳng định của SixDO là “thương hiệu thời trang dành cho mọi người”. Nhấn mạnh vào yếu tố ứng dụng, những trang phục căn bản như áo phông, set áo - váy, quần jean... trên nền các chất liệu bền vững, không nhăn và thân thiện môi trường luôn được chú trọng. Các sắc thái đỏ, đen, trắng là những mảng mầu đặc trưng trong các BST, được luân phiên đưa vào các mẫu với nhiều sắc độ, phom dáng, chất liệu đủ để không gợi nên cảm giác đơn điệu hay nhàm chán. 

Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng cho các con hay khách hàng thân thiết, mảng trang phục trẻ em của SixDO đã được NTK ưu ái đặc biệt. Được biết, để cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng có mức giá tầm trung, anh đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng, bảo đảm định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông và có mức giá hợp lý.

“Tôi muốn SixDO sẽ là thương hiệu thời trang có ý nghĩa cho con người và xã hội. Nó sẽ không đơn giản là thương hiệu làm đẹp, mà ở đó, khách hàng được trải nghiệm những giá trị thời trang đích thực và cùng tôi chung tay xây ước mơ cho trẻ em mồ côi. Ngoài giá trị về văn hóa, đây sẽ còn là thương hiệu có giá trị về đạo đức, tình yêu thương và tôi muốn lan tỏa nó bằng những sản phẩm tâm huyết”. Với SixDO, NTK Đỗ Mạnh Cường đang nuôi khát vọng mở ra một thương hiệu thời trang mang tầm vóc quốc gia, phủ rộng tất cả các tỉnh, thành phố và tương lai sẽ sánh ngang các thương hiệu quốc tế.