Cú “bẻ lái” của Supreme

Logo đỏ của thương hiệu Supreme từng xuất hiện trên áo khoác The North Face, ví Louis Vuitton hay thẻ MTA Metrocards. Nhưng lần đầu, Supreme đã đưa mầu đỏ đặc trưng của mình “tiến công” nền công nghiệp làm đẹp với thỏi son chỉ có một mầu duy nhất có tên Supreme x Pat McGrath.

Cú “bẻ lái” của Supreme

Được biết, thỏi son này là một phần của bộ sưu tập Supreme Thu - Đông 2020 và chỉ có một mầu. Đó là gam đỏ rực của logo thương hiệu Supreme. Son có kết cấu dạng lì (matte), được đựng trong bao bì phản ánh sự hợp tác của hai thương hiệu: Đôi môi trứ danh của chuyên gia trang điểm Pat McGrath và dòng chữ Supreme. 

Pat McGrath là nghệ sĩ trang điểm da mầu huyền thoại. Cô đã từng lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time. Khách hàng của Pat toàn những ngôi sao hạng A của Hollywood và cô đang sở hữu dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp mang tên mình. Supreme là thương hiệu thời trang đường phố ở New York (Mỹ), chuyên tạo nên những mẫu thiết kế phiên bản giới hạn được săn lùng. Tuy Supreme không phải một thương hiệu thời trang xa xỉ, nhưng việc sở hữu sản phẩm của thương hiệu này là điều không hề dễ, bởi phương thức kinh doanh giảm cung kích cầu đã tạo nên những “cơn sốt” tìm mua trong thời gian qua. Đơn giản, Supreme tung ra những thiết kế đậm chất đường phố có giá bình dân như áo hoodie, áo thun số lượng giới hạn khiến khách hàng phải xếp hàng, săn lùng, phải chi nhiều tiền, tốn nhiều thời gian mới có được. Chính sự khó khăn đó đã khiến việc sở hữu Supreme là một thứ đặc quyền đầy quyến rũ với giới đam mê phong cách thời trang pop art và graffiti bụi bặm.

Trong thông cáo báo chí, Supreme không gửi sản phẩm mẫu đi kèm cũng như không có miêu tả cụ thể. Giới chuyên môn bình luận, có lẽ Supreme cảm thấy không cần thiết phải nhiều lời với một phụ kiện rồi sẽ sớm “cháy hàng” và xuất hiện trên các trang web chuyển nhượng với cái giá cao gấp vài lần, thậm chí cả chục lần. Tờ Vogue nhận định: “Cũng như mọi thứ khác mà Supreme “chạm” vào, thỏi son chắc chắn sẽ tạo nên “cơn sốt”. Không có một lịch hẹn ra mắt cụ thể, cũng không có thông tin về giá, Supreme tinh quái đặt khách hàng vào trạng thái ngóng trông đầy sốt ruột. Nếu bạn muốn sớm sở hữu mẫu son chỉ có một mầu đỏ duy nhất, hãy bắt đầu canh chừng trên trang web của Supreme”.