Cảm hứng từ những chuyến đi

Những danh thắng như vịnh Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An, Sa Pa xuất hiện hài hòa với tông trầm sang trọng cùng những chiếc túi xách của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo mới đang làm nức lòng giới mộ điệu về thiên nhiên và cảnh đẹp quê hương Việt Nam.

Cảm hứng từ những chuyến đi

Theo trang web của hãng Louis Vuitton, chiến dịch “The Spirit of Travel” (tạm dịch “Linh hồn của những chuyến đi”) là một chuyến du ngoạn của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta cùng các người mẫu hàng đầu thế giới, như Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại mà mỗi người có thể tìm được trong các chuyến du hành.

Với bối cảnh là những chuyến đi, các người mẫu của Louis Vuitton đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa đến với núi Mường Hoa (Sa Pa, Lào Cai), dạo bước qua khung cảnh cổ kính, trầm mặc tại chùa Bái Đính, thả hồn vào những cánh sen đang bung xòe rực rỡ trong quần thể Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình), chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh làm nên thương hiệu của Di sản Văn hóa thế giới phố cổ Hội An hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tại Di sản Thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Nổi bật trên nền bức tranh thiên nhiên, sự huyền diệu của những bước di chuyển, với những thiết kế đặc trưng, thương hiệu Louis Vuitton đã giới thiệu các sản phẩm mới như trang phục, phụ kiện, va-li, túi xách với thiết kế sang trọng, tinh tế và cứng cáp phù hợp các chuyến đi xa của những người hay xê dịch. Đó là chiếc túi Streamer, On The Goz, túi Alma da Epi và Petite Malle qua ống kính của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta càng trở nên độc đáo trong khung cảnh bình yên của Việt Nam.

Theo tạp chí Vogue, sau khi thay thế Marc Jabcobs nắm “ngôi vương” tại Louis Vuitton, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière đã tập trung đưa nhà mốt tên tuổi của nước Pháp trở lại những giá trị kinh điển. Cụ thể, ông đã đưa ra các tỷ lệ, kiểu dáng cho dòng túi xách mới và vẫn giữ nguyên họa tiết monogram đơn sắc truyền thống trong các bộ sưu tập.

Giới chuyên môn nhận định, việc Louis Vuitton chọn Việt Nam là địa điểm làm phim quảng bá loạt sản phẩm mới với chủ đề du lịch chứng tỏ đây là một quốc gia có những giá trị nổi bật về văn hóa và tự nhiên. Đồng thời, qua đó gián tiếp truyền đi thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao trên khắp thế giới.