Ý tưởng lạ cho vật dụng hằng ngày

Theo Oddity Central, Công ty trực tuyến Hero’s Armory đã đưa ra ý tưởng chế tạo các vật dụng hằng ngày như chìa khóa, kẹp cà-vạt hay usb thành hình dạng như vũ khí thần thoại, từ lưỡi kiếm tinh xảo đến cây đũa phép (trong ảnh). Anh Brian Hermansen, người sáng lập và Giám đốc điều hành công ty là người đưa ra ý tưởng vào năm 2015, sau khi xem phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Ý tưởng lạ cho vật dụng hằng ngày

Chanh hình ngón tay

Có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới và cận nhiệt đới ven biển Australia, cây chanh Citrus australasica có quả giống hình ngón tay là một trong những nguyên liệu trang trí món ăn đắt đỏ nhất tại các nhà hàng được gắn sao Michelin trên khắp thế giới. Mang hương vị kết hợp của chanh và bưởi, chanh ngón tay khá hiếm và cần nhiều sự chăm sóc nên có giá thành cao, từ 200 đến 300 USD/kg.

Kỷ lục nhảy theo video game

Một giáo viên ở California (Mỹ) đã phá kỷ lục Guinness thế giới khi nhảy trong trò chơi tương tác Just Dance trong 18 giờ 34 giây liên tục. Cô giáo Carrie Swidecki cho biết, đã nhận thấy tác dụng của các trò chơi video với sức khỏe, khi yêu cầu người chơi chuyển động và nhảy múa. Đến nay, đây vẫn là một hình thức giải trí phù hợp tại gia đình.

Bụi hồng nghìn tuổi

Một bụi hồng cổ mọc bám theo tường của một nhà thờ Công giáo ở Hildesheim (Đức) được cho là trồng từ những năm đầu thế kỷ thứ 9, đến nay đã gần 1.200 năm tuổi. Các nhà khoa học đã xếp bụi hồng này vào nhóm những thực vật sống lâu nhất trên Trái đất.

Tòa tháp gương khổng lồ

Một phòng hòa nhạc mới được xây dựng ở Saudi Arabia được xem là tòa tháp gương phản chiếu lớn nhất thế giới. Phòng hòa nhạc có tên là Maraya, có nghĩa là “sự phản chiếu” theo tiếng Arab, có diện tích gần 3.000 m2 (trong ảnh). Các nhà thiết kế cho biết, những tấm gương bên ngoài tòa nhà được thiết kế để phản chiếu và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của sa mạc chung quanh.

Ý tưởng lạ cho vật dụng hằng ngày ảnh 1