Vườn cây cảnh trên xe tải

Cuộc thi “Khu vườn trên xe tải” được tổ chức vào tháng 4 hằng năm, do Liên đoàn các nhà thầu cảnh quan Nhật Bản (JFLC) tài trợ. Đây là sự kiện dành cho các chuyên gia cây cảnh từ khắp Nhật Bản tham gia trổ tài biến những thùng xe tải thành các khu vườn cây cảnh thu nhỏ (trong ảnh). Các vật liệu chủ yếu được sử dụng là đá cuội, cây cảnh, tre, rêu…

Vườn cây cảnh trên xe tải

Điêu khắc trên bánh ngọt

Anh Zhou Yi, người Trung Quốc, là một trong số ít những nghệ sĩ điêu khắc bánh ngọt nổi tiếng thế giới. Tác phẩm bánh lấy cảm hứng từ nữ hoàng Võ Tắc Thiên của anh Zhou Yi đã giành Huy chương vàng Cuộc thi bánh quốc tế năm 2018. Zhou Yi cũng là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên nhận được Huy chương vàng trong một cuộc thi quốc tế.

Đồ dùng hàng hiệu cho em bé

Công ty thiết kế Tây Ban Nha Suommo đã tạo ra chiếc giường nôi, bình sữa và thậm chí cả núm vú giả đắt tiền nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2010, Suommo nhanh chóng khẳng định vị thế là thương hiệu đồ trẻ em cao cấp hàng đầu trên thế giới khi tung ra một số sản phẩm dành cho trẻ em đắt tiền, như nôi trẻ em giá 65.000 USD, núm vú giả với giá 108.000 USD…

Ván trượt điện tử

Một công ty khởi nghiệp của Mỹ vừa giới thiệu chiếc ván trượt điện tử có thể tùy chỉnh tốc độ theo ý muốn của người sử dụng. Nhà phát minh Peter Hill cho biết, chiếc ván đang trong quá trình thử nghiệm nhưng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng. Chiếc ván điện tử có ưu điểm là có thể sử dụng trong mọi địa hình và có thể đạt vận tốc cao hơn ván thông thường.

Tay trống cự phách

Một cậu bé sáu tuổi người Ấn Độ đã lập kỷ lục Guinness về tốc độ đánh trống, sau khi đánh được tới 5.500 nhịp trống chỉ trong ba phút. Devaagyh Dixit (trong ảnh) là tay trống trẻ nhất Ấn Độ, được trao chứng nhận kỷ lục Guinness và cũng vượt qua thử thách này với nhiều loại trống khác nhau.

Vườn cây cảnh trên xe tải ảnh 1