Vẽ tranh trên bảng phấn

Theo Oddity Central, anh Zhao Wenrui, một giáo viên nghệ thuật trẻ sống tại tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì dành ba tháng để vẽ bức tranh nổi tiếng “Thanh minh thượng hà đồ” bằng phấn trên các tấm bảng (trong ảnh) ở lớp học. Anh Zhao vẽ bức tranh này để tạo bất ngờ cho các em học sinh khi quay trở lại từ khu vực cách ly dịch Covid-19.

Vẽ tranh trên bảng phấn

Bảo tàng quạt ở London

Bảo tàng về quạt ở Thủ đô London (Anh) mở cửa từ năm 1991, là bảo tàng đầu tiên trên thế giới dành riêng cho việc bảo quản và trưng bày các loại quạt cầm tay, quạt giấy, lụa… Nhiều chiếc quạt được trưng bày tại đây thuộc về các tầng lớp quý tộc ở Anh qua nhiều thời kỳ.

Máy lọc nước thông minh

Máy lọc nước thông minh Hydraloop là sản phẩm tích hợp giữa hệ thống xử lý nước thông thường với thiết kế hiện đại. Thiết bị cho phép lọc nước đã qua sử dụng từ bồn tắm, vòi hoa sen, máy giặt… đi qua sáu bộ phận lọc và có thể tái chế tới 85% lượng nước sử dụng trong nhà để tái sử dụng trong nhà vệ sinh, hồ bơi và hệ thống tưới tiêu.

Khách sạn trong hang

Khách sạn mang tên “Hang động” nằm trong một vách núi trông ra biển ở Negril là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch ở Jamaica. Khách sạn có 12 cabin được thiết kế khác nhau và một nhà hàng nằm giữa các vách đá để phục vụ những thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực trong một không gian độc đáo.

Dịch vụ vẽ chân dung thú cưng

Crown & Paw, một công ty chuyên về thú cưng tại TP Los Angeles (Mỹ) đã mở ra một dịch vụ mới, đó là vẽ chân dung thú cưng ghép với trang phục của giới vương công quý tộc (trong ảnh), hay bất cứ trang phục nào mà khách hàng mong muốn. Công ty này đã tuyển chọn nhiều bức chân dung từ thời kỳ Phục Hưng cho tới thế kỷ 19, sau đó kết hợp những bức tranh kỹ thuật số của thú cưng, tạo ra một sản phẩm vui nhộn cho khách hàng.

Vẽ tranh trên bảng phấn ảnh 1