Vẽ tranh bằng máy đánh chữ

Họa sĩ James Cook (23 tuổi) đã tạo ra nhiều bức tranh đặc sắc bằng máy chữ. Từ năm 2015, Cook đã bén duyên với nghệ thuật vẽ tranh bằng máy đánh chữ khi đang là một sinh viên kiến ​​trúc. Anh đã có bộ sưu tập khoảng 20 chiếc máy đánh chữ và tạo ra nhiều bức tranh chân dung (trong ảnh) những người nổi tiếng.

Vẽ tranh bằng máy đánh chữ

Vòng tròn kỳ bí ở Namibia

Theo Oddity Central, trên sa mạc ven biển Namibia từ năm 1970 đã tồn tại nhiều vòng tròn đều nhau nằm rải rác. Nguồn gốc của chúng vẫn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học. Nhiều giả thuyết mới được đưa ra nhưng chưa thỏa đáng, như đây có thể là kết quả của sự cạnh tranh giữa các loài thực vật đối với nguồn nước khan hiếm tại đây, hoặc kết quả của các quá trình phi sinh học như sự bốc hơi, lốc xoáy, nhiệt độ khắc nghiệt...

16 tuổi bơi qua eo biển Manche

Cô bé Vera Rivard (16 tuổi) sống tại Springfield (Anh) vừa hoàn thành hành trình bơi qua eo biển Manche từ Anh sang Pháp trong tổng thời gian 14 giờ 10 phút. Đội hỗ trợ của cô bé cho biết, do ảnh hưởng của thủy triều và các dòng hải lưu nên quãng đường bơi của Vera đã lên tới hơn 54 km. 

Bim bim bỏng ngô siêu dài

Công ty bánh kẹo Wotsits của Anh đã sản xuất một chiếc bim bim bỏng ngô dài hơn 10,6 m, lập kỷ lục là “Bim bim bỏng ngô dài nhất thế giới”. Nhà sản xuất cho biết, hai công nhân của họ đã làm chiếc bỏng trong 2 giờ 29 phút và phải xử lý bằng tay, vì chiếc bỏng quá dài nên không vừa với lò nướng của công ty.

Bay 8 km bằng bóng bay

Nhà ảo thuật người Mỹ David Blaine (47 tuổi) đã bay một quãng đường hơn 8 km trên không trung bằng 50 quả bóng bay cỡ lớn (trong ảnh). Chuyến bay được thực hiện trong một giờ qua vùng sa mạc ở bang Ariona và được phát trực tiếp trên YouTube. Blaine dự kiến chỉ bay khoảng 5 km song anh đã kéo dài quãng đường thêm 3 km trước khi nhảy dù xuống mặt đất.

Vẽ tranh bằng máy đánh chữ -0