Uống cà-phê kiểu mới

Einstein Café, một chuỗi quán cà-phê nổi tiếng hoạt động ở một số quốc gia Trung Đông như Kuwait hay Bahrein đã thay thế cốc giấy bằng bình sữa trẻ em (trong ảnh) nhằm giúp mọi người vui vẻ và nhớ về tuổi thơ của mình.

Uống cà-phê kiểu mới

Trào lưu uống cà-phê bằng bình sữa trẻ em trở nên nổi tiếng đến mức mọi người bắt đầu xếp hàng dài trên vỉa hè bên ngoài quán Café Einstein. 

Phát lộ tượng đồng từ thời Hy Lạp cổ đại

Một bức tượng hình con bò bằng đồng từ thời Hy Lạp cổ đại đã lộ ra sau một trận mưa rào lớn trút xuống một khu vực khảo cổ ở Thủ đô Athens. Một nhà khảo cổ đã phát hiện một phần sừng của con bò nhô lên khỏi mặt đất sau trận mưa lớn. Bức tượng có kích thước nhỏ và được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn. 

Loài chim sắp tuyệt chủng

Loài chim ăn mật có tên khoa học Anthochaera phrygia, một trong những loài chim quý hiếm nhất thế giới và có nguy cơ tuyệt chủng. Hiện, loài chim này chỉ còn khoảng 300 cá thể sống chủ yếu ở miền đông nam Australia. Do số lượng phân tán quá mỏng trong môi trường sống nên nhiều con chim đực non không học hỏi được cách hót từ các con lớn hơn, từ đó suy giảm khả năng tìm kiếm con cái trong mùa sinh sản.

Nữ sinh lớp 7 lập thành tích đáng nể

Ava Pietras, một học sinh lớp 7 tại Trường THCS Jefferson ở Toledo, Ohio (Mỹ) đã lập thành tích đáng nể khi tung chính xác 52 quả bóng vào rổ trong vòng một phút. Ava cho biết, em được truyền cảm hứng từ huấn luyện viên là thầy Anthony Miracola, cũng chính là người giữ kỷ lục 12 lần ném bóng vào rổ trong một phút.

Quả anh đào “siêu to”

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Bologna ở Italia đã lai tạo được cây anh đào cho ra quả “siêu to”, trong đó có một quả cân được hơn 26 gram (trong ảnh), to hơn bất kỳ quả nào từng ghi nhận. Cây anh đào có tên “Sweet Stephany”, được trồng trong vườn anh đào thử nghiệm của một hợp tác xã liên kết với Đại học Bologna, nằm trong dự án nghiên cứu hơn 10 năm để phát triển loài anh đào này.

Uống cà-phê kiểu mới -0