Tranh graffiti biến hình

Nghệ sĩ đường phố Bồ Đào Nha Odeith được coi là người tiên phong của thể loại tranh sơn phun (graffiti) biến hình theo không gian (trong ảnh). Nghệ sĩ Odeith luôn sử dụng máy tính dựng trước các bức tranh rồi mới thực hiện. Người xem chỉ có thể nhìn được đúng tác phẩm nếu đứng ở góc nhìn chuẩn như ý đồ của tác giả.

Tranh graffiti biến hình

Lễ hội bia lớn nhất châu Á

Mặc dù đã hơn một thế kỷ từ khi người Đức rời khỏi Thanh Đảo, song TP cảng của Trung Quốc này vẫn tưởng nhớ tới quá khứ bằng lễ hội bia “Oktoberfest” đặc trưng của nước Đức, diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 hằng năm. Đây là lễ hội bia lớn nhất tại châu Á, thu hút hơn sáu triệu lượt khách vào năm ngoái.

Cá bớp khổng lồ

Anh Len Andalis (Mỹ) đã bắt được con cá bớp nặng kỷ lục trong một chuyến đi câu ở vịnh Cape, bang New Jersey. CNN cho biết, con cá bớp nặng tới 40 kg khiến anh Andalis phải mất tới 1,5 giờ đồng hồ để có thể kéo được nó lên khỏi mặt nước.

Cách quảng cáo độc đáo

Alexander Kainov, một cư dân tại TP Chelyabinsk, miền tây nước Nga đã ghép hình đạo diễn phim nổi tiếng Quentin Tarantino vào video quảng cáo bán căn hộ của mình. Mặc dù chưa bán được căn hộ, nhưng video của Kainov đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với 6.000 lượt xem chỉ trong năm giờ.

Vitamin... lấp lánh

Theo Oddity Central, Công ty thực phẩm chức năng WeAreFeel có trụ sở tại Anh đã tạo ra loại vitamin tổng hợp dạng viên nang có mầu sáng lấp lánh (trong ảnh). Loại thuốc này không chỉ chứa 18 vitamin và khoáng chất khác nhau, mà còn có nhiều hạt lấp lánh ánh kim không độc hại, làm từ chất tạo mầu thực phẩm an toàn.

Tranh graffiti biến hình ảnh 1