Trải nghiệm lái xe tăng T-34

Người dân tại Thủ đô Moscow (Nga) đã có cơ hội trải nghiệm lái xe tăng thông qua mô hình được mô phỏng như thật (trong ảnh). CNN cho biết, chiếc xe này được thiết kế theo hình dáng T-34, dòng xe tăng huyền thoại của Liên Xô (trước đây) trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Trải nghiệm lái xe tăng T-34

Lễ hội thú cưng

Hàng trăm chú chó, mèo, kỳ đà đã cùng tập trung tại New Delhi (Ấn Độ) để tham dự lễ hội thú cưng đầu năm. Theo Daily Mail, những thú cưng này đã được chủ nhân hóa trang thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng để tham gia phần thi biểu diễn thời trang.

Tiết mục rap dài nhất thế giới

Một rapper người Mỹ đã biểu diễn trong 31 giờ liên tục và lập kỷ lục Guinness là “Tiết mục rap dài nhất thế giới”. Rapper Harvey Daniels biểu diễn từ 10 giờ sáng hôm trước đến 17 giờ chiều hôm sau và chỉ nghỉ 5 phút mỗi giờ. Các nhà tổ chức cho biết, hoạt động của rapper này nhằm quyên tiền cho một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các nhạc sĩ có thu nhập thấp.

Son môi chống bạo hành

Một kỹ sư Ấn Độ vừa chế tạo thiết bị an ninh cá nhân dành cho phụ nữ mang tên là “súng son môi” giúp ngăn chặn nạn bạo hành. “Súng son môi” không chỉ phát ra tiếng nổ lớn có thể nghe thấy trong phạm vi 1 km, mà còn gửi tín hiệu tới cảnh sát thông qua số điện thoại khẩn cấp khi người dùng ấn nút.

Kỷ lục bơi qua eo biển Manche

Anh Philippe Croizon, một người tàn tật sống ở Calais (Pháp) đã bơi qua eo biển Manche nối giữa Anh và bờ biển phía bắc của Pháp chỉ với sự hỗ trợ của một đôi chân giả, được thiết kế riêng. Croizon là người tàn tật đầu tiên của Pháp thực hiện thử thách này. Croizon, 42 tuổi, bị mất chân tay do một tai nạn điện giật nhưng không vì thế mà từ bỏ thể thao và đã luyện tập chăm chỉ suốt hai năm qua để chuẩn bị cho sự kiện này.

Trải nghiệm lái xe tăng T-34 ảnh 1