Tác phẩm từ giấy mầu

Bekah Stonefox, nghệ sĩ 45 tuổi người Anh, đã sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật phức tạp với hàng trăm dải giấy nhiều mầu sắc (trong ảnh). Nghệ sĩ này đã trau dồi kỹ năng xếp giấy trong 5 năm qua và tạo ra bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Chủ đề mà họa sĩ Stonefox tập trung sáng tác là các loài động vật như chó, mèo, thỏ...

Tác phẩm từ giấy mầu

Vẽ chân dung bằng muối

Theo Oddity Central, nghệ sĩ Bashir Sultani sống tại TP Toronto (Canada) đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật chỉ với chất liệu muối. Họa sĩ Sultani được biết đến lần đầu với bức ảnh và video quay lại quá trình ông vẽ chân dung bằng chất liệu muối. Bên cạnh việc vẽ bằng cách rắc muối trên vải đen, họa sĩ này chỉ cần một chiếc đĩa tối mầu để tạo ra những bức chân dung sống động.

Thử thách “cai nghiện kỹ thuật số”

Theo AP, một nhà cung cấp dịch vụ internet của Mỹ đã đề nghị trả 1.000 USD cho người nào có thể tham gia thử thách “cai nghiện kỹ thuật số”, bằng cách tham gia một chuyến đi hai ngày trong công viên quốc gia mà không dùng bất kỳ dịch vụ internet nào, cũng như phải ngắt mọi kết nối điện thoại. 

Kỷ lục về ăn quả việt quất

Reuters cho biết, anh David Rush sống tại bang Idaho (Mỹ) đã lập thành tích ăn 107 quả việt quất trong một phút, lập kỷ lục là “Người ăn được nhiều quả việt quất nhất”. Kỷ lục trước đó do một người Anh tên là Luke Roberts lập vào tháng 10-2019, khi anh này ăn được 96 quả. 

Chiếc kính đắt giá

Chiếc kính (trong ảnh) của nhà lãnh đạo Ấn Độ Mahatma Gandhi vừa được một nhà đấu giá ở Anh bán với giá 340.000 USD, gấp hơn 17 lần so ước tính ban đầu. Chiếc kính do một người ở Bristol, tây nam nước Anh rao bán sau khi được thừa kế từ người chú của mình. Người này cho biết, nhà lãnh đạo Gandhi đã tặng chiếc kính cho người chú khi họ cùng làm việc ở Nam Phi.

Tác phẩm từ giấy mầu -0