Tác phẩm nghệ thuật từ bánh kem

Hai nghệ nhân làm bánh Eddie Lebeau và Richard Amon của thương hiệu bánh Tattooed Bakers (Anh) đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bằng bánh kem. Chiếc bánh mô phỏng vòng quay ngựa gỗ (trong ảnh), một trò chơi phổ biến trong các rạp xiếc. Để hoàn thành tác phẩm, Eddie và Richard đã phải mất hàng trăm giờ làm việc.

Tác phẩm nghệ thuật từ bánh kem

Bộ sưu tập son dưỡng

Chị Chelsea Jerabek sống tại Texas (Mỹ) sở hữu một bộ sưu tập son môi lên tới 1.622 loại khác nhau. Chelsea cho biết, bộ sưu tập của cô thực tế có hơn 1.800 chiếc, nhưng trong đó có một số mẫu trùng nhau. Jerabek có sở thích đặc biệt với son và đã bắt đầu sưu tầm son môi từ năm 11 tuổi. 

Xe điện “đọc” biển báo hạn chế tốc độ

Hãng xe điện Tesla của Mỹ vừa thông báo cập nhật phần mềm mới cho phép các dòng xe tự lái của hãng này có thể “đọc” biển báo giới hạn tốc độ và gửi thông báo đến người sử dụng qua bảng điều khiển. Nhà sáng lập Tesla Elon Musk cho biết, công ty này đang chế tạo những chiếc xe tự lái hoàn toàn và ra mắt sớm nhất vào năm 2021. 

Cụ ông tự đào kênh suốt 30 năm

Theo Oddity Central, ông Laungi Bhuiyan, cụ già sống tại làng Kothilawa thuộc bang Bihar (Ấn Độ) đã dành 30 năm đào một con kênh dẫn nước dài 3 km. Nguyên nhân là do làng ông thường xuyên bị thiếu nước, trong khi phần lớn nước mưa đổ xuống những ngọn đồi gần đó và chảy ra sông. Không nhận được sự giúp đỡ, ông Laungi Bhuiyan đã quyết định tự mình đào một con kênh dẫn nước từ những ngọn đồi đến một cái ao gần làng.

Chung cư sinh thái

Khu dân cư phức hợp Qiyi City Forest Garden ở Thành Đô (Trung Quốc) là một công trình kiến trúc độc đáo. Năm 2018, khu nhà được xây dựng theo ý tưởng chung sống giữa con người và nhiều loài cây xanh (trong ảnh). Đến tháng 4 vừa qua, tất cả 826 căn hộ trong khu phức hợp Qiyi City Forest Garden đã có người định cư. Mỗi ngôi nhà có tới 20 loại cây trồng trên ban công, giúp lọc không khí và ô nhiễm tiếng ồn của thành phố.

Tác phẩm nghệ thuật từ bánh kem -0