Sở thích kỳ lạ

Theo Oddity Central, chị Liza Yukhnyova, sống tại thành phố Saint Petersburg (Nga) là một người yêu nghệ thuật và tự mình tái hiện các tác phẩm tranh cổ bằng cách trang điểm và phối hợp các loại quần áo tương tự nhân vật trong tranh (trong ảnh). Liza còn đặt mục tiêu tái hiện một bức tranh mỗi ngày trong vòng 30 ngày. Tới nay, Liza đã có 142 tác phẩm. 

Sở thích kỳ lạ

Công việc “có một không hai”

Giới chức địa phương ở đảo Low Isles của Australia đang tuyển dụng nhân sự cho công việc “có một không hai”, đó là quản lý và bảo vệ toàn thời gian trên hòn đảo này. Theo đó, họ đang tìm kiếm một người có thể sinh sống và hoàn thành các nhiệm vụ như bảo trì cơ sở hạ tầng, hệ thống điện mặt trời, hệ thống xử lý nước thải, liên lạc với các nhà điều hành du lịch, dọn dẹp vệ sinh, quản lý môi trường, đếm số lượng chim trên đảo…

Guatemala thu hồi cổ vật 1.400 năm tuổi

Bộ Ngoại giao Guatemala thông cáo, sau tiến trình pháp lý kéo dài tới 12 năm tại tòa án Bỉ, Bộ này vừa hoàn tất quá trình thu hồi mặt nạ ngọc bích khoảng 1.400 năm tuổi. Tác phẩm điêu khắc bằng ngọc bích nói trên đại diện cho Chac, được xem là thần mưa, sấm sét cũng như số đếm trong tín ngưỡng của người Maya.

Dự án mua lại đá Mặt trăng của NASA

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố kế hoạch mua đá và bụi Mặt trăng của các công ty tư nhân. Cơ quan này cho biết, sẵn sàng trả tiền cho các mẫu vật thu được từ Mặt trăng có khối lượng từ 50 gr trở lên. Đây là dự án nằm trong kế hoạch huy động nguồn lực tư nhân của ngành hàng không vũ trụ Mỹ.

Người say mê mầu hồng

Yasmin Charlotte (32 tuổi), một cô giáo người Thụy Sĩ là một người yêu thích mầu hồng từ khi còn nhỏ. Cách đây 13 năm, Yasmin chỉ mặc quần áo mầu hồng và căn hộ của riêng cô cũng được sơn mầu hồng, cùng các vật dụng toàn mầu hồng (trong ảnh).

Sở thích kỳ lạ -0