Nhảy dù mừng sinh nhật ở tuổi 94

Cụ ông Paul Grimme (Mỹ) vừa kỷ niệm sinh nhật 94 tuổi bằng cách vô cùng đáng nhớ: nhảy dù từ máy bay (trong ảnh). Daily Mail cho biết, ý tưởng nhảy dù mừng sinh nhật của ông là do muốn làm theo cố Tổng thống George W.Bush (Bush cha), từng nhảy dù mừng sinh nhật 90 tuổi vào năm 2014.

Nhảy dù mừng sinh nhật ở tuổi 94

NASA thu được xung động lạ trên sao Hỏa

Kể từ sau khi đáp xuống bề mặt sao Hỏa vào tháng 11-2018 đến nay, thiết bị đổ bộ InSight của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã phát hiện tổng cộng hơn 100 xung động trên hành tinh này. NASA hy vọng việc nghiên cứu những xung động này sẽ làm rõ những chuyển động địa chấn trong phần lõi của sao Hỏa và bí ẩn về cấu trúc sâu bên trong hành tinh này sẽ được hé lộ.

Kỷ lục đua xe liên tục 24 giờ

Một nhóm tay đua ở Iowa (Mỹ) đã vận hành một chiếc xe ô-tô đua chạy gần 880 km trong liên tục 24 giờ đồng hồ và lập kỷ lục là “Quãng đường chạy bằng xe ô-tô đua xa nhất trong 24 giờ”. Các tay đua thay phiên nhau lái xe và cứ khoảng 20 vòng quanh trường đua lại đổi người lái một lần.

Thành phố khó chịu nhất nước Anh

Theo BBC, thành phố Newcastle được xem là khu vực khó chịu nhất ở Anh sau một cuộc thăm dò được thực hiện với 2.000 người Anh. Theo đó, khoảng 45% số người được hỏi ở Newscastle cho biết họ không hài lòng với hàng xóm trong khu vực. Liverpool đứng thứ hai trong danh sách với tỷ lệ 40%, tiếp theo là Norwich với 39%.

Món kem độc đáo

Akutaq (trong ảnh) là một món tráng miệng độc đáo có xuất xứ từ Alaska (Mỹ). Món ăn còn được gọi là “kem của người Eskimo”, được làm từ sữa béo đánh bông với đường, quả dâu rừng và thành phần không thể thiếu là cá. Đây là món ăn không thể bỏ qua khi đến với xứ lạnh của người Eskimo.

Nhảy dù mừng sinh nhật ở tuổi 94 ảnh 1