Ngôi nhà độc đáo

Ngôi nhà được mệnh danh là “Tòa nhà lãng mạn nhất Trung Quốc”, với thiết kế mô phỏng một cây đàn piano và cây vĩ cầm dựa vào nhau (trong ảnh).

Ngôi nhà độc đáo

Công trình được hoàn thành vào năm 2007, đến nay vẫn là một địa điểm thu hút đông khách du lịch. Trên thực tế, cây vĩ cầm chính là cầu thang và thang cuốn để dẫn lên tầng trên của ngôi nhà hình cây đàn piano. 

Việc nhẹ lương cao

Một website đánh giá chất lượng đệm đang tìm kiếm ứng cử viên thích hợp đảm nhận vai “Người đẹp ngủ trong rừng” - một công việc chỉ yêu cầu họ ngủ toàn thời gian rồi sau đó đánh giá chất lượng các loại đệm cao cấp của hãng này. Người tham gia sẽ được nhận 3.000 USD cho hai tháng thử đệm và viết đánh giá chi tiết về từng trải nghiệm.

Trúng độc đắc một tỷ USD

Một người may mắn ở bang Michigan (Mỹ) đã trúng độc đắc một tỷ USD giải xổ số Mega Millions, một trong những giải thưởng lớn nhất lịch sử “xứ cờ hoa”. Xác suất trúng giải độc đắc này là 1/302.575.350. Đây là giải độc đắc lớn thứ hai trong lịch sử Mega Millions. Giải độc đắc lớn nhất mà Mega Millions từng trao là 1,537 tỷ USD vào cuối năm 2018.

Kỷ lục chơi trống

Jared Dormer (Canada) mới đây xác lập Kỷ lục Guinness thế giới bằng việc chơi trống trong thời gian lâu nhất. World Record Academy cho hay, Jared đã chơi nhạc cụ nói trên liên tục trong 25 giờ, 42 phút và 34 giây. Không chỉ nhằm mục đích xác lập kỷ lục, việc chơi trống liên tục hơn một ngày còn để Jared thử thách tính nhẫn nại của bản thân.

Tác phẩm nghệ thuật đắt giá nhất thế giới

Công ty đồ uống Natty Light của Mỹ mới đây ra mắt một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đắt đỏ. Mang tên “Da Vinci of Debt”, tác phẩm nói trên được tạo ra từ 2.600 tấm bằng (trong ảnh) do các sinh viên đã tốt nghiệp ở khắp mọi nơi trên lãnh thổ nước Mỹ đóng góp. Tác phẩm này được định giá vào khoảng 470 triệu USD, đắt hơn 20 triệu USD so bức tranh “Salvator Mundi” 600 năm tuổi của danh họa Da Vinci.

Ngôi nhà độc đáo -0