Ngôi nhà đặc biệt

Ngôi nhà ba tầng nằm nghiêng (trong ảnh) trở thành điểm du lịch nổi tiếng trên dòng sông Loire, gần thị trấn Lavau-Sur-Loire (Pháp). 

Ngôi nhà đặc biệt

Đây là tác phẩm tham gia Triển lãm Nghệ thuật Estuaire năm 2007 của nghệ sĩ người Pháp Jean-Luc Courcoult. Ông là người tạo ra ngôi nhà dựa trên bản sao của một quán trọ cũ ở Lavau-Sur-Loire.

Thỏ lập kỷ lục về sinh con

Một con thỏ cái được gia đình chị Tiffany Robins ở Winston-Salem, Bắc Carolina (Mỹ) nuôi hơn một năm nay vừa sinh ra một lứa 24 con thỏ con. Trung bình, loài thỏ chỉ đẻ không quá 10 con một lứa. Gia đình đã tra cứu Sách kỷ lục Guinness và phát hiện ra con thỏ đã phá kỷ lục “Thỏ đẻ nhiều con nhất trong một lứa” từng được ghi nhận. 

Phát hiện đường hầm thời trung cổ 

Trong lúc đào rãnh để di dời một cây cột điện cũ, các công nhân đang làm việc tại Tintern, xứ Wales (Anh) đã phát hiện một đường hầm thời Trung cổ chưa từng được biết đến. Đây là một đường hầm cao khoảng 1,2 m, có dấu tích do con người tạo ra, hiện được chuyển giao cho các nhà khảo cổ nghiên cứu. 

Tranh vẽ bằng đồ ăn

Sally Magdy Murad, nữ nghệ sĩ 25 tuổi người Ai Cập được nhiều người biết tới với những bức tranh sử dụng một số loại đồ ăn đơn giản như mật ong, chocolate, si-rô, kẹo, nho khô... Trong năm 2020, sự tìm tòi chất liệu sáng tạo kết hợp tài năng mỹ thuật giúp Sally Magdy tạo ra những bức chân dung của các nhân vật Arab mang tính biểu tượng và có giá trị nghệ thuật.

Chạy marathon kéo theo xe tải

VĐV người Australia Corey Phillpott (23 tuổi) đã chạy quãng đường của môn marathon là hơn 42,1 km đồng thời kéo một chiếc xe tải 1,6 tấn (trong ảnh) trong tổng thời gian 16 giờ 12 phút. Phillpot hy vọng hoạt động của mình sẽ gây quỹ cho tổ chức từ thiện vì trẻ em ChildSafe Australia.

Ngôi nhà đặc biệt -0