Kỷ lục nín thở khi bơi biển

VĐV người Đan Mạch Stig Severinsen (trong ảnh) đã ghi tên mình vào Sách kỷ lục Guinness khi nín thở trong lúc bơi biển. Theo World Record Academy, Stig nín thở trong 2 phút 42 giây và bơi được 202 m tại bãi biển La Paz thuộc bang Baja California Sur (Mexico). Stig xác lập kỷ lục này với mục tiêu kêu gọi bảo tồn đại dương.

Kỷ lục nín thở khi bơi biển

Phát hiện nhiều hóa thạch khủng long quý hiếm

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa khai quật được nhiều hóa thạch khủng long quý hiếm tại tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc. Các hóa thạch này có niên đại khoảng 70 triệu năm, được tìm thấy cùng với một bộ xương khủng long trưởng thành, còn nguyên phôi và một ổ trứng.

Thử thách về chống đẩy

Một VĐV người Ấn Độ đã hoàn thành thử thách đặc biệt là chống đẩy 85 lần chỉ trong một phút. Anh Laithangbam Vidyasagar Singh, cựu vô địch cử tạ, đã hoàn thành bài tập chống đẩy mà chỉ dùng hai ngón tay trên mỗi bàn tay để trụ lực trong mỗi lần chạm đất và nâng người lên.

Nướng bánh cùng lúc

Một nhóm đầu bếp tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã cùng nhau nướng 2.209 chiếc bánh và sắp xếp chúng thành một hàng dài tới hàng trăm mét. Sự kiện được tổ chức tại khu nghỉ mát Madinat Jumeirah ở Dubai nhằm vượt qua một kỷ lục trước đó từng được thực hiện tại Australia vào năm 2016, với 1.608 chiếc bánh được nướng cùng một lúc.

Vòng quanh thế giới trên xe máy

Hai nhà thám hiểm người Anh đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới dài gần 55 nghìn km trên một chiếc xe tay ga và một chiếc sidecar (trong ảnh). Matt Bishop và Reece Gilkes đến từ Oxfordshire (Anh) đã mất 15 tháng để hoàn thành hành trình này.

Kỷ lục nín thở khi bơi biển -0