Kinh doanh không khí đóng chai

Nhóm nghiên cứu thuộc Công ty My Baggage (Anh) tuyên bố sản xuất không khí đóng chai (trong ảnh) lưu giữ hương vị riêng của từng quốc gia và vùng lãnh thổ. Daily Mail cho biết, dù có giá 25 bảng Anh/chai và chất lượng chưa được kiểm chứng, song sản phẩm đặc biệt này đã nhận được vô vàn đơn đặt hàng kể từ khi mở bán.

Kinh doanh không khí đóng chai

Màn biểu diễn hài hước

Anh David Rush người Mỹ được biết đến với những kỷ lục độc đáo, chẳng hạn như mới đây anh đã tung hứng được 52 hạt dẻ lên không trung, bắt chúng rồi để vào một chiếc cốc gắn trên đầu chỉ trong vòng một phút. Với màn biểu diễn hài hước này, David Rush đã bổ sung vào danh sách hơn 150 kỷ lục Guinness của mình. 

Bị cấm bay vĩnh viễn vì... nói đùa

Một cô gái 19 tuổi, sống tại Melbourne (Australia) đã bị ba hãng hàng không lớn nhất nước này cấm bay vĩnh viễn sau khi đăng tải video trên mạng xã hội TikTok, nói đùa về việc có ý định tiến công khủng bố khi đi máy bay. Video này đã khiến nhiều người phát hoảng và gọi điện tới đường dây nóng của Cơ quan An ninh quốc gia Australia. 

Tìm được xe mất cắp sau 17 năm

Ông Tommy Cook sống tại Virginia (Mỹ) vừa tìm lại được chiếc xe ô-tô hiệu Camaro sản xuất năm 1969 bị đánh cắp cách đây 17 năm. Ông cho biết  đã phát hiện chiếc xe trong một nhà để xe khi giúp người bạn đi mua xe cũ. Chiếc ô-tô bị đánh cắp vào năm 2003 và năm nào ông cũng báo cáo với cảnh sát địa phương để họ hỗ trợ truy lùng chiếc xe.

Câu được cá “khủng”

Cậu bé 11 tuổi Tyler Grimshaw ở bang Utah (Mỹ) nổi tiếng là cần thủ có duyên với cá kích thước lớn. Vừa qua, cậu bé đã câu được một con cá nặng hơn 21 kg (trong ảnh), gần bằng con cá to nhất từng câu được ở Utah. Sáu tháng trước, trong một lần đi câu Tyler cũng may mắn tự câu được con cá nặng hơn 19 kg mà hoàn toàn không có sự trợ giúp của người lớn. 

Kinh doanh không khí đóng chai -0