Khẩu trang da cá sấu

Theo Oddity Central, All American Gator, một công ty có trụ sở tại Florida (Mỹ) chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ da cá sấu và da rắn mới đây đã ra mắt loại khẩu trang phòng dịch Covid-19 đặc biệt làm từ hai loại vật liệu trên (trong ảnh). Khẩu trang này còn được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến. Sản phẩm có giá từ 90 đến 120 USD.

Khẩu trang da cá sấu

NASA công bố bản đồ mặt trăng

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hợp tác với các đơn vị khảo sát địa chất vừa phát hành bản đồ toàn diện bề mặt mặt trăng. Đây là bản đồ địa chất chi tiết nhất về mặt trăng, đóng vai trò quan trọng cho các nghiên cứu và nhiệm vụ của con người trên mặt trăng trong tương lai. Bản đồ cũng có thể được sử dụng trong giáo dục để hiểu rõ hơn về bề mặt của mặt trăng và lịch sử hình thành của vệ tinh này.

Chạy marathon quanh giường

Một VĐV người Nga đã chạy vòng quanh giường ngủ của mình liên tiếp trong 10 giờ 19 phút và đạt tổng quãng đường gần 100 km. Anh Dmitry Yakukhny sống ở vùng Primorye cho biết đã tập luyện chín tháng để chuẩn bị thi đấu trong cuộc đua xuyên qua sa mạc ở Morocco, song sự kiện đã bị hoãn, bởi vậy anh quyết định tiếp tục luyện tập quãng đường dài trong nhà.

“Tác phẩm nghệ thuật sống”

Bảo tàng Nghệ thuật ở đảo Tasmania (Australia) là một trong những nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên thế giới. Trong số đó có “tác phẩm nghệ thuật sống” là Tim Steiner, đến từ TP Zurich (Thụy Sĩ). Năm 2006, sau khi được nghệ sĩ nổi tiếng người Bỉ Wim Delvoye xăm trên lưng anh Steiner đã đồng ý trưng bày tác phẩm nghệ thuật này tại bảo tàng.

Trung Quốc khám phá sao Hỏa

Ngày 24-4, theo China Daily, Cơ quan Vũ trụ quốc gia Trung Quốc (CNSA) công bố tên chính thức của sứ mệnh khám phá sao Hỏa đầu tiên của nước này là Thiên Vấn - 1 (trong ảnh), nhân kỷ niệm 50 năm quốc gia này phóng vệ tinh vào không gian. Năm 2003, Trung Quốc trở thành quốc gia thứ ba trên thế giới đưa người vào vũ trụ bằng tên lửa tự chế tạo, sau Nga và Mỹ.

Khẩu trang da cá sấu ảnh 1