Giao bia bằng thủy phi cơ

Công ty bia Short ở bang Michigan (Mỹ) đã dùng một chiếc thủy phi cơ để thực hiện các chuyến giao hàng cho khách đặt bia ở bên bờ sông (trong ảnh). Đến nay, công ty đã giao sáu thùng bia và tiếp tục cung cấp dịch vụ giao hàng đặc biệt này cho các khách hàng có nhu cầu, chỉ với điều kiện là đặt hàng trực tuyến và có nhà nằm ở ven sông.

Giao bia bằng thủy phi cơ

Tìm thấy kho báu hai triệu USD

Mới đây, một người may mắn đã tìm thấy một chiếc rương chứa vàng trị giá hai triệu USD tại vùng núi Rocky, phía bắc Santa Fe, bang New Mexico (Mỹ). Theo Daily Mail, 10 năm trước, ông Forrest Fenn đã cất giấu rương vàng và để lại một cuốn sách, trong đó có bài thơ dẫn đường tới chiếc rương. Cuốn sách này được công khai ra công chúng. Người may mắn nói trên đã cất công giải mã bài thơ và cuối cùng đã tìm ra kho báu.

Da nhân tạo tự chữa lành

Các nhà khoa học Israel đã phát triển thành công loại da nhân tạo có thể tự phục hồi. Da nhân tạo này có khả năng tự lành vết thương như da người và cơ chế chống nước để bảo vệ hệ thống cảm biến, bao gồm các thành phần giống tế bào thần kinh làm từ vật liệu nano.

Người phụ nữ may mắn

Một người phụ nữ sống ở quần đảo Caribbe đã trúng số độc đắc tới hai lần liên tiếp. Bà Lisa Wilkins, 65 tuổi, sống ở đảo St. Kitts (Anh) đã trúng giải xổ số lần thứ hai sau khi vừa trúng giải tương tự cách đó bốn tháng. Cả hai giải đều trị giá 8.666 USD.

Chế tạo nhà nổi bằng công nghệ in 3D

Nghệ nhân điêu khắc người Cộng hòa Séc Michal Trpak đang phối hợp cùng một nhóm kiến trúc sư để cho ra đời một ngôi nhà nổi từ công nghệ in 3D, với kỳ vọng đây sẽ là hình mẫu nhà nghỉ dưỡng cho tương lai. Ngôi nhà đang được in với một loại bê-tông đặc biệt, gồm một khu vườn nổi với cây cỏ bao phủ mái nhà và bên ngoài những bức tường (trong ảnh).

Giao bia bằng thủy phi cơ ảnh 1