Đèn mô phỏng cửa sổ máy bay

Chiếc đèn mô phỏng cửa sổ máy bay (trong ảnh) do cửa hiệu chuyên về những vật dụng trang trí nhà cửa OneRoomMaking (Hàn Quốc) rao bán hiện gây sốt trên mạng xã hội. 

Đèn mô phỏng cửa sổ máy bay

Theo Daily Mail, chiếc đèn gồm hai mẫu riêng biệt tái hiện khung cảnh mây trời lúc bình minh và hoàng hôn. Đèn có giá gần 50 USD/chiếc, thích hợp với những người thích chụp ảnh “sống ảo” trong mùa Covid-19.

Kỷ lục về thanh âm

Ca sĩ người Mỹ Tim Storms là người đang nắm giữ hai kỷ lục Guinness cho hạng mục “Người tạo ra nốt nhạc thấp nhất thế giới” và “Người có âm vực giọng hát rộng nhất”. Nhờ giọng hát đặc biệt, Tim không chỉ là một ca sĩ thành công mà còn trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực lồng tiếng cho phim Hollywood (Mỹ).

Đu càng máy bay từ Anh sang... Hà Lan

Một thiếu niên 16 tuổi người Kenya đã sống sót thần kỳ sau khi bám vào thiết bị hạ cánh của máy bay để bay từ sân bay Stansted ở London (Anh) đến sân bay Maastricht Aachen (Hà Lan). Theo The Guardian, thiếu niên này được tìm thấy trong trạng thái hạ thân nhiệt nghiêm trọng sau khi ở bên ngoài khoảng không với nhiệt độ âm ở độ cao gần 11.000 m. 

Đá bào sợi nhiều hương vị

Shiltarae bingsu, hay “đá bào sợi”, là một món ăn phổ biến của Hàn Quốc làm từ những viên đá bào mịn thành sợi giống như mì ống siêu mỏng. Món ăn này được cho là một phát minh ra đời cách đây vài năm tại quán cà-phê Tiravento ở Thủ đô Seoul. Nó có nhiều hương vị khác nhau, bao gồm trà xanh, cà-phê, phô-mai, sữa nguyên chất…

Tác phẩm nghệ thuật từ món ăn 

Kaisefu Mudazono là một nữ nghệ sĩ ẩm thực người Nhật Bản, có khả năng sử dụng tất cả các loại nguyên liệu thức ăn, từ rong biển khô cho đến thịt giăm bông, cơm… để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật. Đề tài chủ yếu trong tác phẩm của Kaisefu là những nhân vật nổi tiếng trong hoạt hình anime hoặc truyện tranh manga (trong ảnh) của Nhật Bản.

Đèn mô phỏng cửa sổ máy bay -0