Đấu giá viên kim cương hồng siêu hiếm

Nhà đấu giá nổi tiếng Sotheby’s mới đây thông báo sẽ tổ chức đấu giá một viên kim cương hồng siêu hiếm vào tháng 11 tới. Daily Mail cho biết, viên đá quý này được nhà khai thác kim cương Alrosa tìm thấy ở Nga.

Đấu giá viên kim cương hồng siêu hiếm

Viên kim cương mầu hồng tím có hình bầu dục, có khối lượng 14,83 carat (trong ảnh). Dự kiến, viên kim cương sẽ được mua lại với giá lên tới 38 triệu USD.

Đôi cánh khổng lồ

Anh Andy Holt vốn là một kỹ sư cơ khí sống tại California (Mỹ), đã chế tạo một đôi cánh khổng lồ có thể chuyển động dựa theo nguyên mẫu nhân vật “Hawkman” của hãng truyện tranh DC. Đôi cánh làm bằng thép dài hơn 5,8 m và được gắn lông nhân tạo để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ như một đôi cánh chim ưng thật sự.

Trải nghiệm lái xe F1 ở Dubai

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh nay đã có thể đến trường đua xe Công thức 1 (F1) ở Dubai (UAE) để lái thử những chiếc xe có tốc độ đáng kinh ngạc. Dịch vụ mạo hiểm này được cung cấp cho bất kỳ du khách nào, song trước khi tham gia trải nghiệm, họ phải ký vào một biên bản an toàn và đóng khoản phí khá đắt đỏ vào khoảng 7.000 USD. 

Khẩu trang kỳ lạ

Công ty thực phẩm Hormel của Mỹ đang giới thiệu sản phẩm mới là chiếc khẩu trang có hương vị như thịt xông khói, với cam kết “sử dụng công nghệ mới nhất” để khẩu trang hoàn toàn thoáng khí và mang đến cho người đeo trải nghiệm ngửi mùi thịt xông khói bất cứ khi nào. 

Trình diễn bay cùng chim kền kền

Scott Mason, huấn luyện viên dù lượn người Anh đã gây sự chú ý khi có màn trình diễn bay lượn cùng chim kền kền (trong ảnh) do anh huấn luyện trên bầu trời thành phố Algodonales, tỉnh Cadiz (Tây Ban Nha). Trong video được Mason quay lại, con chim kền kền bay tới đậu trên chiếc gậy gắn với máy ảnh của anh và bay song song cách khoảng vài mét cùng anh trong suốt khoảng thời gian trình diễn.

Đấu giá viên kim cương hồng siêu hiếm -0