Cột kim loại bí ẩn giữa sa mạc

Một cột kim loại bí ẩn vừa được phát hiện giữa sa mạc bang Utah (Mỹ). CNN cho biết, cột kim loại ước tính cao từ 3 đến 3,6 m, có mầu bạc, sáng bóng (trong ảnh). 

Cột kim loại bí ẩn giữa sa mạc

Nhiều giả thuyết được đặt ra về sự xuất hiện lạ lùng này, song nhiều người cho rằng, đây có thể là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của một nghệ sĩ. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai nhận trách nhiệm về sự xuất hiện của cây cột này.

Khẩu trang đắt giá

Hãng thời trang Cox ở Nhật Bản vừa cho ra đời những chiếc khẩu trang đắt giá. Daily Mail cho biết, mỗi chiếc khẩu trang đính một viên kim cương 0,7 carat và hơn 300 viên pha lê Swarovski, được bán với giá khoảng 9.640 USD. Những chiếc khẩu trang này được sản xuất với mục đích cổ vũ tinh thần người dân cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của ngành thời trang đang suy giảm nghiêm trọng do Covid-19.

Quần thể chuồn chuồn nhỏ nhất thế giới

Các chuyên gia sinh vật học Trung Quốc đã phát hiện quần thể loài chuồn chuồn nhỏ nhất thế giới trong số các loài được biết đến từ trước tới nay. Quần thể chuồn chuồn này được tìm thấy ở tỉnh Tứ Xuyên, có tên khoa học là Nannophya pygmaea, còn gọi là chuồn chuồn lùn đỏ. Khi trưởng thành, chiều dài của con chuồn chuồn này chỉ khoảng 15 mm. 

Tranh vẽ trên mắt

Tal Peleg (34 tuổi), một chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm người Israel, đã sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong khoảng giữa lông mày và đôi mắt của chính mình. Cô sử dụng cả mầu nước và đồ trang điểm để tạo ra những cảnh phim hay hoạt hình nổi tiếng. Với mỗi bức vẽ, Peleg dành từ ​​1,5 đến 4,5 giờ để hoàn thành. 

Xà-phòng xa xỉ

Khan Al Saboun (trong ảnh) là sản phẩm của nhà máy sản xuất xà-phòng nổi tiếng Bader Hassen & Sons ở Tripoli (Lebanon). Đây là công ty gia đình đã sản xuất xà-phòng từ thế kỷ 15 và Khan Al Saboun là loại xà-phòng đắt nhất thế giới, có giá lên tới 2.800 USD/bánh. Ra mắt lần đầu năm 2013, bên cạnh những thành phần như dầu ô liu nguyên chất, mật ong hữu cơ, quả chà là, loại xà-phòng này còn chứa bột vàng 24 karat.

Cột kim loại bí ẩn giữa sa mạc -0