“Cây thông Noel” độc đáo

Kể năm 1961, gia đình Veal sống tại TP Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) có truyền thống tổ chức lễ Giáng sinh bằng cách tạo ra cây thông Noel khổng lồ bằng băng tuyết (trong ảnh).

“Cây thông Noel” độc đáo

Nó được coi là một điểm thu hút khách du lịch cuối năm. Nhiệt độ lý tưởng để tạo ra cây là từ âm 1°C đến  âm 15°C. Trong năm 2014, gia đình Veal từng lập kỷ lục cây băng tuyết cao ước tính lên tới 24 m.

Vỉa than cháy lâu đời nhất

Theo Oddity Central, vỉa than dài khoảng 30 m mang tên Burning Moutain dưới Núi Wingen (Australia) đã cháy liên tục trong khoảng 6.000 năm. Trên thế giới ước tính có khoảng 1.000 vỉa than đang cháy. Burning Moutain là vỉa than cháy tự nhiên duy nhất của Australia và là ngọn lửa than lâu đời nhất thế giới.

Bức tranh khổng lồ bằng gia vị

Neha Singh, sinh viên Trường đại học Banaras Hindu ở Ấn Độ đã vẽ một bức tranh khổng lồ hoàn toàn bằng gia vị. Singh đã sử dụng các loại gia vị nấu ăn quá hạn như bột ca-ri, bột nghệ… để tạo ra một bức tranh có kích thước 62,7 m2, với ý nghĩa kêu gọi tránh lãng phí thực phẩm.

Tác phẩm điêu khắc từ tuyết

Nhà điêu khắc Dave Rothstein ở Northampton, Massachusetts (Mỹ) vừa trình làng tác phẩm điêu khắc cao 2,4 m từ hơn hai tấn tuyết. Tác phẩm có tên “Đèn lồng tuyết mùa đông” được dựng ngay tại sân trước nhà anh, gồm những viên gạch tuyết hình lục giác và đèn thắp bên trong khiến tác phẩm tỏa sáng lung linh như đèn lồng. 

Mặt nạ trẻ hóa làn da

Công ty công nghệ Yaman (Nhật Bản) đã sáng tạo mặt nạ silicone mang tên MedLift (trong ảnh), được cho là có thể giúp da mặt giữ độ trẻ trung, săn chắc bằng cách truyền xung điện kích thích đến các cơ mặt. Mặt nạ có thiết kế tích hợp hai bộ điều khiển cho phép người dùng bật và tắt xung điện, cũng như chọn nhiều chế độ và cường độ khác nhau. 

“Cây thông Noel” độc đáo -0