Cây cổ thụ bằng đồng

Cây cổ thụ bằng đồng (trong ảnh) là tác phẩm nghệ thuật do kiến trúc sư Leonid Gornikin của Công ty xây dựng Antica (Nga) dựng nên.

Cây cổ thụ bằng đồng

Tác phẩm này bằng đồng nguyên chất cao hơn 19 m, nằm gọn trong cổng vòm tòa nhà Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm ở thủ đô Kazan của nước CH Tatarstan (thuộc Nga). Các yếu tố của kiến ​​trúc tân cổ điển giúp tác phẩm trở thành một trong những biểu tượng du lịch của TP Kazan.

Hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ

Theo AP, mới đây, tại bến cảng ở TP Trieste, phía đông bắc Italia, ông Lorenzo Zuffi, một cư dân địa phương đã đăng tải bức ảnh thiên nhiên kỳ lạ, cho thấy hàng nghìn con sứa khổng lồ trôi dạt vào bờ biển. Các chuyên gia cho biết, đây là sứa thùng có tên khoa học là Rhizostoma pulmo, một loại sứa lớn nhất ở Địa Trung Hải. Hiện tượng này xuất phát từ đặc thù vùng nước biển ấm và giàu các sinh vật phù du của vùng Trieste là môi trường sống lý tưởng của sứa thùng.

Hệ thống cầu treo cao nhất Canada

Hệ thống cầu trên không mới với nhiều trải nghiệm giải trí sẽ được ra mắt tại thị trấn Golden (Canada) vào tháng 6 tới. CNN cho biết, công trình này gồm hai cây cầu trên không với độ cao lần lượt là 130 m và 80 m, hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút nhiều du khách nội địa lẫn quốc tế trong thời gian tới.

Phát hiện loài nhái túi mới ở Peru

Các nhà khoa học của Peru vừa phát hiện một loài nhái túi mới trong phần rừng Amazon thuộc lãnh thổ nước này. Loài nhái này thuộc chi Gastrotheca của loài nhái cụt đuôi từng được tìm thấy ở khu vực Nam và Trung Mỹ. Đặc điểm của nhái túi là có một túi chứa nhái con trên lưng.

Điểm đến cho các tín đồ của “Avengers”

Công viên giải trí California Adventure Park của Disneyland tại California (Mỹ) sẽ ra mắt khuôn viên (trong ảnh) dành cho những người hâm mộ các nhân vật siêu anh hùng trong loạt phim “Avengers” nổi tiếng. Theo Daily Mail, du khách sẽ được hóa thân vào các nhân vật siêu anh hùng trong những bối cảnh đặc biệt mà công viên này tạo ra. Dự kiến, khuôn viên này sẽ bắt đầu mở cửa đón khách vào tháng 6 tới.

Cây cổ thụ bằng đồng -0