Bộ tóc xoăn cao nhất thế giới

Theo Oddity Central, người mẫu và nghệ sĩ Benny Harlem sống tại bang California (Mỹ) không chỉ là một người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram, mà còn là người giữ kỷ lục Guinness năm 2018 nhờ bộ tóc xoăn cao nhất thế giới (trong ảnh).

Bộ tóc xoăn cao nhất thế giới

Bộ tóc xoăn đặc trưng của người da mầu khi được Benny vuốt thẳng dài tới 52,07 cm, giúp anh có những bức ảnh ấn tượng thu hút lượng lớn người theo dõi.

Tái hiện cảnh phim kinh điển

Cặp vợ chồng Robin Lachhein và Judith Schneider đến từ Đức có một sở thích là đi du lịch khắp thế giới để tái hiện lại những cảnh phim mang tính biểu tượng. Trong vòng sáu năm qua, cặp đôi đã tái hiện lại khoảng 70 cảnh phim nổi tiếng trong các bộ phim kinh điển như “Forest Gump”, “La La land”, “Game of Thrones”…

Sườn đồi bất khả chinh phục

Theo Oddity Central, “Andler Hillclimb” là một cuộc thi xe mô-tô địa hình được tổ chức tháng 8 hằng năm tại TP St.Vith (Bỉ). Điểm đặc biệt ở chỗ, tất cả những tay đua giỏi nhất trên khắp thế giới vẫn chưa thể lên tới đỉnh ngọn đồi nổi tiếng tại cuộc thi này trong suốt 20 năm qua.

Đổi tên phố thành “Black Lives Matter”

Phong trào “Black Lives Matter” (tạm dịch là “Người da mầu đáng được sống”) đấu tranh chống phân biệt chủng tộc đang phát triển mạnh ở nhiều thành phố của nước Mỹ. Tuần trước, ông Muriel Bowser, Thị trưởng Thủ đô Washington D.C đã đổi tên một phần con phố ngay trước Nhà trắng thành “Black Lives Matter”. Công ty công nghệ Google cũng đã cập nhật sự thay đổi này vào ứng dụng bản đồ để thể hiện sự ủng hộ phong trào.

Biến bể bơi thành ốc đảo

Công ty thiết kế hồ bơi Tây Ban Nha Piscinas de Arena đã có sáng kiến thiết kế hồ bơi gia đình thành một ốc đảo (trong ảnh). Sử dụng vật liệu chống trơn trượt mịn làm từ bê-tông trộn với cát nén, đội ngũ thi công của Piscinas de Arena có thể hoàn thiện thiết kế hồ bơi độc đáo này trong vòng 30 ngày.

Bộ tóc xoăn cao nhất thế giới ảnh 1